Tin mới

Chiếc xe ga giá gần nửa tỷ của Yamaha: Thiết kế hầm hố, trang bị ‘ngập’ công nghệ

Thứ ba, 17/05/2022, 08:31 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga Tmax Tech Max thuộc dòng xe tay ga thể thao cao cấp nhất hiện nay.

Mới đây, Yamaha đã ra mắt mẫu xe tay ga thể thao cao cấp có tên gọi TMAX Tech MAX tại thị trường Thái Lan với giá bán 569.000 Baht (khoảng 379 triệu đồng). Nếu được nhập về Việt Nam, giá bán của mẫu xe này sẽ lên tới 500 triệu đồng.

Chiếc xe ga giá gần nửa tỷ của Yamaha: Thiết kế hầm hố, trang bị ‘ngập’ công nghệ - Ảnh 1

Nhìn từ bên ngoài, TMAX Tech MAX có thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, đậm chất thể thao. Kích thước cụ thể của xe là 2195 x 800 x 1555, chiều cao yên 800mm. Xe có khối lượng lên đến 220kg. Bình xăng có dung tích lên tới 15 lít, nếu đổ đầy bình có thể di chuyển quãng đường tối đa hơn 300km.

Chiếc xe ga giá gần nửa tỷ của Yamaha: Thiết kế hầm hố, trang bị ‘ngập’ công nghệ - Ảnh 2

Bên cạnh đó, TMAX Tech MAX được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: hệ thống phanh đĩa thủy lực kép cho bánh trước và phanh đĩa đơn bánh sau, chìa khóa thông minh, kính chắn gió có thể điều khiển bằng điện, đồng hồ TFT có thể kết nối với Smartphone để nhận thông báo, trả lời cuộc gọi, định vị GPS,…

Chiếc xe ga giá gần nửa tỷ của Yamaha: Thiết kế hầm hố, trang bị ‘ngập’ công nghệ - Ảnh 3

Ngoài ra, xe TMAX Tech MAX còn có hệ thống kiểm soát bướm ga YCC-T, cảm biến vị trí tăng tốc mới,... Với mục đích phụ cầu di chuyển đường trường, xe còn được tích hợp nhiều chế độ lái khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo hành trình và từng tình huống cụ thể.

Chiếc xe ga giá gần nửa tỷ của Yamaha: Thiết kế hầm hố, trang bị ‘ngập’ công nghệ - Ảnh 4

Không những thế, TMAX Tech MAX còn sở hữu khối động cơ 2 xy lanh loại DOHC với tổng dung tích là 560cc, làm mát bằng dung dịch, có thể sản sinh công suất tối đa lên tới 35kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 55,7 Nm tại 5250 vòng/phút. Xe có mức tiêu thụ nhiên liêu là 4,8 lít/100km.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TMAX Tech MAX Yamaha

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.