Tin mới

Lịch truyền hình, trực tiếp bóng đá ngày 31/1: Đại chiến Chelsea vs Man City

Thứ bảy, 31/01/2015, 17:43 (GMT+7)

Các giải VĐQG châu Âu đã trở lại, kèm theo đó là những trận đấu hấp dẫn ở Asian Cup, CAN Cup và V.League. Chúng tôi xin gửi tới độc giả Lịch truyền hình, trực tiếp bóng đá ngày 31/1 chi tiết và đầy đủ nhất.

Các giải VĐQG châu Âu đã trở lại, kèm theo đó là những trận đấu hấp dẫn ở Asian Cup, CAN Cup và V.League. Chúng tôi xin gửi tới độc giả Lịch truyền hình, trực tiếp bóng đá ngày 31/1 chi tiết và đầy đủ nhất.

 

Chiều nay, người hâm mộ có thể ngồi trước màn hình ti vi để theo dõi một loạt trận đấu hấp dẫn của khu vực châu Á, bao gồm trận chung kết Asian Cup 2015 giữa chủ nhà Australia và Hàn Quốc, trận HAGL vs Than Quảng Ninh ở vòng 6 V.League và một số trận đấu khác ở giải VĐQG Nhật Bản, Hàn Quốc. Trận chung kết Asian Cup 2015 giữa Australia và Hàn Quốc, liệu chủ nhà sẽ có lần đầu tiên lên ngôi, hay đội khách sẽ ra về với nụ cười chiến thắng?

lịch truyền hình bóng đá, lịch trực tiếp bóng đá, lịch thi đấu ngoại hạng anh, v league

Đại chiến Chelsea vs Man City.

Trong khi đó, HAGL được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn với đội khách Than Quảng Ninh. Đội bóng phố Núi mới chỉ tìm lại chiến thắng khi hạ SHB.Đà Nẵng 1-0 ở vòng trước, nhưng đó là một chiến thắng không mấy thuyết phục. Theo chiều ngược lại, Than Quảng Ninh đã cho thấy họ là một hiện tượng đáng gờm ở giải năm nay, bằng việc thắng ĐKVĐ B.Bình Dương 2-1 trên sân khách và hiệp xếp thứ 3 trên BXH V.League với 12 điểm.

Vào đêm nay, các giải VĐQG châu Âu sẽ trở lại. Trên sân nhà Old Trafford, M.U sẽ có cuộc tiếp đón Leicester City, đối thủ từng thắng ngược họ với tỷ số 5-3 ở lượt đi. HLV Louis van Gaal và các học trò rất hy vọng sẽ có một màn báo thù, qua đó tiếp tục vững chắc một vị trí trong tốp 4. Ở một trận đấu đáng chú ý cùng giờ khác, Liverpool sẽ tiếp hiện tượng West Ham trên sân nhà. Thời gian qua, “Lữ đoàn đỏ” đã thi đấu rất ấn tượng và trước đội khách tới từ London, nhiều người tin rằng họ sẽ có 3 điểm một cách thuyết phục.

Vào 0h30, trận đấu tâm điểm của vòng 22 Premier League sẽ diễn ra, đó là cuộc so tài giữa Chelsea và Man City tại Stamford Bridge. Cả hai đều có những khó khăn về lực lương. Trong khi Chelsea mất Diego Costa và Cesc Fabregas thì phía Man City cũng không có sự phục vụ của Yaya Toure, Bony và Nasri. Một cuộc thư hùng quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đua vô địch.

Tại La Liga, Real Madrid sẽ trở lại sân nhà Bernabeu để tiếp đón Real Sociedad. Trước trận đấu, HLV đội khách là David Moyes đã hùng hổ tuyên bố, ông và đội bóng của mình sẽ tạo ra một bất ngờ nữa, giống như đã làm trước Barcelona. Niềm tin của nhà cầm quân người Scotland dựa trên cơ sở chủ nhà sẽ vắng Cristiano Ronaldo vì án treo giò. Tuy vậy, những Gareth Bale, James Rodriguez hay Karim Benzema sẽ quyết tâm dạy cho Moyes một bài học.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news