Tin mới

Liên tục ép cân, chồng cũ Phạm Quỳnh Anh khiến CĐM ngơ ngác với diện mạo mới

Thứ năm, 07/10/2021, 14:50 (GMT+7)

Liên tục ép cân, "ông bầu" Quang Huy - chồng cũ Phạm Quỳnh Anh gầy đến không thể nhận ra. 

Cách đây ít giờ, một người bạn chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng "ông bầu" Quang Huy - chồng cũ Phạm Quỳnh Anh. Điều khiến cư dân mạng ngơ ngác ngỡ ngàng chính là diện mạo mới toanh của 'ông bầu' Quang Huy. 

Diện mạo mới của chồng cũ Phạm Quỳnh Anh gây ngỡ ngàng. Ảnh FBNV
Diện mạo mới của chồng cũ Phạm Quỳnh Anh gây ngỡ ngàng. Ảnh FBNV

Sau thời gian dài ép cân, chồng cũ Phạm Quỳnh Anh đã giảm được hơn 30kg và hiện tại gầy đến khó tin so với trước đây. Không thể phủ nhận, việc Giảm cân đã giúp chồng cũ Phạm Quỳnh Anh trẻ hơn so với tuổi của mình. 

>> Xem thêm: Vừa nghi bỏ tình trẻ Cẩm Đan, chồng cũ Lệ Quyên đã khoe rước 'em yêu' sang chảnh 

Liên tục ép cân, chồng cũ Phạm Quỳnh Anh khiến CĐM ngơ ngác với diện mạo mới - Ảnh 1

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã bày tỏ sự ngạc nhiên cũng như cảm thán trước việc ông bầu Quang Huy giảm cân thành công ngoài mong đợi. 

Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh được biết đến là một đạo diễn tài năng, ông bầu đắt giá trong showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, đạo diễn Quang Huy từng khiến công chúng ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân ngọt ngào bên ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh trẻ hơn sau khi giảm cân. Ảnh internet
Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh trẻ hơn sau khi giảm cân. Ảnh internet

"Ông bầu" Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh có thời gian yêu nhau 10 năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 2012. Từ năm 2002, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau như bóng với hình. Cặp đôi có hai cô con gái xinh xắn và đáng yêu. 

Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy khi còn mặn nồng. Ảnh internet
Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Cuộc hôn nhân kéo dài được 6 năm thì năm 2018, Phạm Quỳnh Anh xác nhận chuyện ly hôn với ông xã Quang Huy. Xung quanh cuộc ly hôn này có nhiều tin đồn cho rằng vì chồng cũ Phạm Quỳnh Anh có người thứ ba. Tuy nhiên, đến nay, tất cả chỉ là tin đồn. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và góp mặt chung trong những sự kiện quan trọng của hai cô công chúa. Về phía ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, nữ ca sĩ cũng ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn sau khi ly hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news