Tin mới

Vừa nghi bỏ tình trẻ Cẩm Đan, chồng cũ Lệ Quyên đã khoe rước 'em yêu' sang chảnh 

Thứ năm, 07/10/2021, 12:47 (GMT+7)

Vừa nghi bỏ tình trẻ Cẩm Đan, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên đã hào hứng khoe chuẩn bị rước 'em yêu' mới cứng về nhà.

Cách đây không lâu, chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy hào hứng chia sẻ chuẩn bị rước 'em yêu' mới về nhà sau ồn ào chia tay Cẩm Đan. Theo đó, em yêu mới của chồng cũ Lệ Quyên là một chiếc xế hộp đắt đỏ có giá hơn 30 tỷ đồng khiến công chúng ngưỡng mộ, trầm trồ về độ chịu chi và chịu chơi của Doanh nhân Đức Huy

Chồng cũ Lệ Quyên chuẩn bị đón em yêu mới về nhà. Ảnh FBNV
Chồng cũ Lệ Quyên chuẩn bị đón em yêu mới về nhà. Ảnh FBNV

Sau khi ly hôn Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy ngày càng phong độ là thường xuyên khoe cuộc sống thượng lưu. Chồng cũ Lệ Quyên cũng không ngần ngại xuống tay bỏ ra cả núi tiền để sở hữu những món đồ mình yêu thích. 

Chồng cũ Lệ Quyên dính nghi vấn chia tay Cẩm Đan. Ảnh internet
Chồng cũ Lệ Quyên dính nghi vấn chia tay Cẩm Đan. Ảnh internet

Ly hôn Lệ Quyên chưa bao lâu, doanh nhân Đức Huy dính tin đồn hẹn hò với chân dài 2k2 Cẩm Đan. Cả hai không ít lần bị các thánh soi phát hiện dùng đồ đôi, đi chơi cùng nhau. Mặc dù liên tục lộ bằng chứng hẹn hò tuy nhiên chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan chưa một lần thừa nhận. 

Chưa kịp công khai hẹn hò, thì cách đây không lâu rộ lên tin đồn chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan chia tay nhau. Theo lời đồn nguyên nhân là do doanh nhân Đức Huy là người chủ động "đá" Cẩm Đan. 

Lệ Quyên và chồng cũ khi còn hẹn hò. Ảnh internet
Lệ Quyên và chồng cũ khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Điều này bắt nguồn từ việc Đức Huy hủy theo dõi Cẩm Đan trên Instagram. Cẩm Đan cũng thường xuyên “ẩn ý” chia sẻ những hình ảnh một mình trên mạng xã hội: "Định không yêu ai. Ai ngờ không ai yêu luôn". Trước thông tin này, cả hai vẫn chọn cách im lặng. Được biết, trước khi kết hôn với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy đã từng có một đời vợ và có con riêng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news