Tin mới

Linh Ka tạo dáng khó hiểu, khiến người xem phải giật mình dụi mắt

Thứ bảy, 24/04/2021, 14:08 (GMT+7)

Đối với Linh Ka, cư dân mạng chưa bao giờ thấy cô nàng hotgirl này cạn kiệt các ý tưởng khác người.

Hotgirl Linh Ka không phải cái tên xa lạ trong giới trẻ Việt. Nàng hotgirl sinh năm 2002 nổi lên nhờ những clip phát ngôn gây tranh cãi. Tiếp đó là gu ăn mặc không chuẩn mực, chưa phù hợp với lứa tuổi dù khi đó Linh Ka mới chỉ là học sinh cấp 2.

Hotgirl Linh Ka (ảnh FBNV)
Hotgirl Linh Ka (ảnh FBNV)

Sau 3 năm, mặc dù Linh Ka đã tiết chế trong phát ngôn và thừa nhận mình đã nói sai nhưng phong cách thời trang của cô nàng không thay đổi theo hướng tích cực mà ngày càng ngược lại. Hotgirl 18 tuổi thường xuyên diện những trang phục chật chội.

Linh Ka tạo dáng khó hiểu, khiến người xem phải giật mình dụi mắt - Ảnh 1

Càng trưởng thành, Linh Ka càng cho thấy sự thay đổi của mình không chỉ dừng ở trang phục mà giờ đây là ở cả cách tạo dáng. Thi thoảng, trên trang cá nhân Linh Ka lại "đãi mắt" thiên hạ bằng những bức ảnh khiến người xem ngượng ngùng.

Linh Ka tạo dáng khó hiểu, khiến người xem phải giật mình dụi mắt - Ảnh 2
Thực tế là đây
Thực tế là đây

Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến mạng xã hội xôn xao với bức ảnh tạo dáng trên MXH. Linh Ka ngồi khoanh chân, bó gọn người lại khiến nhiều người tưởng rằng cô nàng đang cố tình khoe ra mọi thứ trong tình trạng "nhân trần". Tuy nhiên nhìn lại, Hot girl này vẫn có đầy đủ quần áo. 

Nhìn hình ảnh của thiếu nữ 18 tuổi, nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc thăng hạng đáng kể của Linh Ka. Tuy nhiên, lời chê bai cũng không hề ít vì cho rằng bức ảnh thực sự không hề đẹp chút nào. Trước những bình luận trái chiều của dân mạng, Linh Ka chọn cách im lặng.

Linh Ka tạo dáng khó hiểu, khiến người xem phải giật mình dụi mắt - Ảnh 3

Sau nhiều năm nổi tiếng trên mạng xã hội, hiện Linh Ka đang cho thấy bản thân đang chuẩn bị kỹ càng đến tiến sân vào showbiz. Theo như dự đoán của mọi người cùng những hình ảnh nàng hotgirl đăng tải, rất có thể Linh Ka sẽ debut thành ca sĩ trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Linh Ka hotgirl gái xinh