Tin mới

Mai Phương Thúy chụp ảnh cùng fan vô tình phơi bày diện mạo khác xa ảnh tự đăng

Thứ sáu, 23/04/2021, 21:54 (GMT+7)

Vốn là người đẹp chẳng ngại ngần chia sẻ những khoảnh khắc xấu xí của mình, xong Mai Phương Thúy vẫn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi gương mặt khác lạ.

Mới đây Mai Phương Thúy vô tình có chuyến công tác tại địa điểm diễn ra buổi chụp ảnh kỷ yếu của các em học sinh cấp 3. Nhìn thấy thần tượng, nhiều nữ sinh đã thi nhau đến xin chụp cùng hoa hậu Việt Nam 2006. Đứng giữa dàn học sinh, Mai Phương Thúy trở nên vô cùng nổi bật bởi chiều cao vượt trội dù nàng hậu đi giày thể thao.

Mai Phương Thúy trông như người khổng lồ khi chụp ảnh cùng fan
Mai Phương Thúy trông như người khổng lồ khi chụp ảnh cùng fan

Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn về nhan sắc lạ lẫm của Mai Phương Thúy. Khác với những hình ảnh được nàng hậu tự đăng tải trên trang cá nhân, trong bức hình chụp cùng fan, nàng hậu để lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác cùng thân hình có phần phát tướng hơn. Mai Phương Thúy mặc áo chống nắng, quần vải đen.

Mặt mộc của nàng hậu trở thành tân điểm chú ý
Mặt mộc của nàng hậu trở thành tân điểm chú ý

Có thể thấy, sau 15 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn cho thấy sức hút lớn của mình dù không phải là người chăm hoạt động showbiz. Khán giả nhận thấy thời gian gần đây, nhan sắc của Mai Phương Thúy ngày càng thăng hạng xong với bức ảnh do fan chụp này, nàng hậu có phần bị "dìm hàng" hơn.

Mai Phương Thúy chụp ảnh cùng fan vô tình phơi bày diện mạo khác xa ảnh tự đăng - Ảnh 1
Mai Phương Thúy chụp ảnh cùng fan vô tình phơi bày diện mạo khác xa ảnh tự đăng - Ảnh 2
Mai Phương Thúy chụp ảnh cùng fan vô tình phơi bày diện mạo khác xa ảnh tự đăng - Ảnh 3

Đặc biệt, trong một bức ảnh chụp tự sướng với fan, dung nhan mộc mạc của Mai Phương Thúy gây ngỡ ngàng. Có thể những đường nét vẫn còn thanh tú nhưng so với ảnh tự đăng thực sự khác một trời một vực, nhiều dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện trên gương mặt của nàng hậu tuổi băm.

Mai Phương Thúy chụp ảnh cùng fan vô tình phơi bày diện mạo khác xa ảnh tự đăng - Ảnh 4
Mai Phương Thúy chụp ảnh cùng fan vô tình phơi bày diện mạo khác xa ảnh tự đăng - Ảnh 5

Trong quá khứ, Mai Phương Thúy từng thừa nhận bản thân không sở hữu gương mặt mộc hoàn hảo như nhiều hoa hậu khác. Cô cũng công khai nhiều khuyết điểm trên gương mặt như trán hói, mắt quầng thâm và vẻ xinh đẹp phải nhờ một phần lớn vào công nghệ và make up. Điều này cũng là lời lý giải thỏa đáng cho việc Mai Phương Thúy đời thường không được đẹp như trong ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news