Tin mới

Xoài Non liên tục thể hiện tình cảm với Xemesis trong phòng kín nhưng bị từ chối

Thứ sáu, 23/04/2021, 21:03 (GMT+7)

Hotgirl Xoài Non kể từ khi lấy chồng thiếu gia không ngần ngại khoe clip "giường chiếu", nhưng lần này có vẻ hơi quá trớn rồi.

"Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis và hotgirl đình đám Xoài Non là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng game Việt. Mặc dù hơn nhau 13 tuổi xong cả hai vẫn luôn biết cách duy trì hạnh phúc, đặc biệt là từ phía cô vợ trẻ 18 tuổi. Không hề giấu giếm, Xoài Non chẳng ngần ngại đăng tải những clip ghi lại khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cả hai.

Xoài Non và Xemesis vô cùng tình cảm (ảnh FBNV)
Xoài Non và Xemesis vô cùng tình cảm (ảnh FBNV)

Mới đây, một đoạn clip tình cảm về cặp đôi đã được Xoài Non tự tay chia sẻ. Theo đó, bối cảnh video được ghi lại phòng ngủ của đôi trẻ, Xoài Non và Xemesis cùng nằm trên giường và nàng hotgirl liên tục có hành động trêu đùa ông xã trên nền nhạc.

Xoài Non nhõng nhẽo với ông xã
Xoài Non nhõng nhẽo với ông xã
Thậm chí có hành động mất vệ sinh
Thậm chí có hành động mất vệ sinh
Và phản ứng của ông xã
Và phản ứng của ông xã

Ban đầu Xoài Non chỉ dừng lại ở những nụ hôn vội vào thái dương, lúc này Xemesis vẫn để im cho bà xã làm những điều mình thích. Tuy nhiên, đến khi cô nàng bất ngờ có hành động mất vệ sinh lên mặt, Xemesis đã thực sự cáu và tách khỏi video. Trong khi đó, cô vợ trẻ lại cười lên khoái trí.

Xoài Non liên tục thể hiện tình cảm với Xemesis trong phòng kín nhưng bị từ chối - Ảnh 1

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều có chung một nhận xét dành cho Xemesis rằng đây là cái giá của anh phải trả khi lấy vợ trẻ. Bên cạnh đó, nhiều người khen ngợi cặp đôi dễ thương.

Xoài Non liên tục thể hiện tình cảm với Xemesis trong phòng kín nhưng bị từ chối - Ảnh 2

Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản ứng trước hành động có phần mất vệ sinh của Xoài Non. Mặc dù là vợ chồng thật nhưng việc làm này cũng khó có thể chấp nhận được và bản thân nam streamer cũng phản ứng ngay trước hành động của bà xã.

Xoài Non liên tục thể hiện tình cảm với Xemesis trong phòng kín nhưng bị từ chối - Ảnh 3

Xoài Non và streamer Xemesis kết hôn vào cuối năm 2020, sau gần 2 năm tìm hiểu. Thời điểm mới yêu, Xoài Non mới chỉ 16 tuổi nhưng nhờ ngoại hình lớn trước tuổi cùng vẻ ngoài xinh đẹp như con lai nên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của thiếu gia. 

Xoài Non liên tục thể hiện tình cảm với Xemesis trong phòng kín nhưng bị từ chối - Ảnh 4

Khi biết vợ chưa đủ tuổi vị thành niên, Xemesis đã rất bất ngờ, tuy nhiên anh vẫn quyết định tiến tới, mặc mọi rào cản về tuổi tác, xuất thân của cả hai. Khi Xoài Non vừa đủ 18 tuổi, nam streamer đã nhanh chóng tổ chức một lễ cưới thế kỷ, tặng vợ chiếc váy trị giá 28 tỷ đồng trong sự ngưỡng mộ của dư luận. Hiện tại cặp đôi vẫn đang hưởng thụ cuộc sống vợ chồng son đầy hạnh phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xoài Non Xemesis streamer