Tin mới

Linh Ngọc Đàm nén đau xăm hoa bỉ ngạn giữa ồn ào tình cũ được gái xinh tỏ tình

Thứ tư, 14/04/2021, 12:04 (GMT+7)

Vốn là cô gái mạnh mẽ nhưng Linh Ngọc Đàm cũng có những phút yếu lòng. Tất cả đều được gửi vào mỗi hình xăm trên người nữ streamer.

Mới đây, Linh Ngọc Đàm bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp hình xăm mới và ẩn sạch những bức ảnh trong quá khứ, chỉ để lại một vài bức ảnh đặc biệt và hình xăm mới. Ngay lập tức, bức ảnh mới của nữ Streamer gây chú ý khi đó là hình đóa hoa bỉ ngạn đè lên bông hoa khác trong quá khứ.

Linh Ngọc Đàm nén đau xăm hoa bỉ ngạn giữa ồn ào tình cũ được gái xinh tỏ tình (ảnh FBNV)
Linh Ngọc Đàm nén đau xăm hoa bỉ ngạn giữa ồn ào tình cũ được gái xinh tỏ tình (ảnh FBNV)
Hình xăm trong quá khứ
Hình xăm trong quá khứ

Động thái này của nữ streamer diễn ra đúng thời điểm bạn trai cũ của cô - Bụt bất ngờ được streamer xinh đẹp mới toanh của làng game Micha tỏ tình công khai. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi lo lắng. 

Linh Ngọc Đàm ngày càng bad girl
Linh Ngọc Đàm ngày càng bad girl

Linh Ngọc Đàm vốn là một cô gái mạnh mẽ, luôn xây dựng hình ảnh cá tính, không ủy mị, thế nhưng chuyện tình cảm của cô nàng lại chẳng may mắn. Không ít lần nữ streamer đã ngỏ ý "bật đèn xanh" với Bụt - là người yêu cũ và giờ là bạn thân của nhau nhưng anh chàng vẫn cố tỏ ra thờ ơ.

Linh Ngọc Đàm nén đau xăm hoa bỉ ngạn giữa ồn ào tình cũ được gái xinh tỏ tình - Ảnh 1

Mới đây, lại nghe tin Bụt được một cô gái khác tỏ tình, anh chàng nhanh chóng đáp trả đầy nhiệt tình. Chính điều này càng khiến fan của cặp đôi không mấy vui vẻ, khẳng định chuyện Linh Ngọc Đàm và Bụt yêu lại từ đầu càng thêm khó khăn hơn. 

Linh Ngọc Đàm nén đau xăm hoa bỉ ngạn giữa ồn ào tình cũ được gái xinh tỏ tình - Ảnh 2

Cách đây chưa lâu, Linh Ngọc Đàm cũng đã có lời nhắn nhủ tới những người yêu quý mình trên story cá nhân rằng cô đang theo đuổi một phong cách khác nên muốn ẩn ảnh trong quá khứ. Có thể thấy, Linh Ngọc Đàm ngày càng xinh đẹp nhưng đậm chất bad girl.

Linh Ngọc Đàm và Bụt thời còn yêu
Linh Ngọc Đàm và Bụt thời còn yêu

Lựa chọn chèn hình xăm cũ chính là một bông hoa bỉ ngạn đỏ với nhiều ẩn ý. Hoa bỉ ngạn chính là biểu tượng của tình yêu không mất đi nhưng lại chẳng đến được với nhau. Nó cao thượng, bất diệt nhưng lại cực kỳ đau khổ.

Nhìn lại khoảnh khắc nhí nhố, hạnh phúc của Linh Ngọc Đàm và Bụt 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news