Tin mới

Gái xinh tỏ tình bồ cũ Linh Ngọc Đàm bất ngờ có động thái thách thức dân mạng 

Thứ tư, 14/04/2021, 09:43 (GMT+7)

Sau màn tỏ tình ướt át với Bụt - tình cũ Linh Ngọc Đàm, nữ streamer vô danh bất ngờ lên tiếng xin lỗi cho vừa lòng dân mạng nhưng với giọng điệu đầy thách thức.

Mới đây, cộng đồng game đã chứng kiến màn tỏ tình ngay trên sóng trực tiếp của nữ streamer Micha với Bụt - người yêu cũ của Linh Ngọc Đàm. Đoạn clip đã nhanh chóng dậy sóng dân mạng và trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Danh tính của nữ Streamer kia cũng được tìm kiếm rần rần.

Gái xinh tỏ tình bồ cũ Linh Ngọc Đàm có động thái thách thức dân mạng 
Gái xinh tỏ tình bồ cũ Linh Ngọc Đàm có động thái thách thức dân mạng 
Ngay lập tức nhận được màn đáp lễ của đàng trai
Ngay lập tức nhận được màn đáp lễ của đàng trai

Sau ồn ào, Micha đã đăng tải dòng trạng thái xin lỗi cho vừa lòng dân mạng và nhận lại lời bình luận khá thân mật từ anh chàng Bụt vào ngày 12/4. 

Vốn được biết đến là chàng trai có quan hệ thân thiết với nhiều streamer có tiếng như Rambo, DjChip, Linh Ngọc Đàm, Quang Cuốn..., tương tác của Bụt nhanh chóng gây chú ý.

Nhan sắc xinh đẹp của streamer Micha (ảnh FBNV)
Nhan sắc xinh đẹp của streamer Micha (ảnh FBNV)

Rất nhiều fan đã vào cà khịa bình, chọc ghẹo luận của Bụt: "Linh Ngọc Đàm đã nhìn thấy", "Và từ ấy trong Bụt bừng nắng hạ", "Cuối cùng anh ấy cũng định đi bước nữa"...

Gái xinh tỏ tình bồ cũ Linh Ngọc Đàm bất ngờ có động thái thách thức dân mạng  - Ảnh 1

Được biết, Micha là Hot girl mới nổi trong làng streamer, cô nàng sở hữu nhan sắc quyến rũ, xinh đẹp cùng phong cách thời trang bắt mắt. Bất ngờ công khai tỏ tình trai hot trên mạng, Micha bỗng chốc được nhiều người quan tâm. 

Gái xinh tỏ tình bồ cũ Linh Ngọc Đàm bất ngờ có động thái thách thức dân mạng  - Ảnh 2
Gái xinh tỏ tình bồ cũ Linh Ngọc Đàm bất ngờ có động thái thách thức dân mạng  - Ảnh 3

Bụt và Linh Ngọc Đàm là cặp đôi đẹp trong làng game, cả hai nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ vì vừa "trai xinh gái đẹp" lại tài năng. Tuy nhiên, vào tháng 2/2020, cặp đôi tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. 

Gái xinh tỏ tình bồ cũ Linh Ngọc Đàm bất ngờ có động thái thách thức dân mạng  - Ảnh 4
Gái xinh tỏ tình bồ cũ Linh Ngọc Đàm bất ngờ có động thái thách thức dân mạng  - Ảnh 5

Linh Ngọc Đàm từng chia sẻ về chuyện yêu lại người yêu cũ trong một vlog cách thời điểm chia tay không lâu. Cô khẳng định cả hai còn tình cảm nhưng chỉ xem nhau như anh em trong nhà, xong nếu duyên lại gõ cửa lần nữa vẫn sẽ sẵn sàng "yêu lại từ đầu". Tuy nhiên, với màn tỏ tình của Micha, có lẽ cánh cửa nối lại tình xưa của Linh Ngọc Đàm và Bụt sẽ ngày càng thu hẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news