Tin mới

Thủy Tiên đăng ảnh 'kín cổng cao tường' than mệt mỏi, còn đâu 'thánh nữ áo hai dây'

Thứ tư, 14/04/2021, 10:19 (GMT+7)

Nhan sắc của cô nàng streamer xinh đẹp Thủy Tiên khiến fan một lần nữa phải bất ngờ. Hiếm ai mệt mỏi mà vẫn dám công khai gương mặt mình như thế này.

Mới sáng sớm Streamer Thủy Tiên đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với bức ảnh than: "Mệt ơi là mệt". Trong ảnh, nữ streamer không cười, mặc trang phục kín cổng cao tường thay vì phong cách áo hai dây như mọi khi. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Thủy Tiên đăng ảnh 'kín cổng cao tường' than mệt mỏi (ảnh FBNV)
Thủy Tiên đăng ảnh 'kín cổng cao tường' than mệt mỏi (ảnh FBNV)

Dưới phần bình luận, Thủy Tiên cũng lý giải về nguồn gốc bức ảnh cũng như trạng thái mệt mỏi của mình. Theo đó, "thánh nữ áo hai dây" cho biết sau khi trang điểm xong thì mệt mỏi vì thiếu ngủ, nhưng vẫn cố chụp bức ảnh để ghi lại sự xinh đẹp trước khi lau mặt đi ngủ tiếp.

Nhan sắc không có quá nhiều sự khác biệt với ảnh thường ngày (ảnh FBNV)
Nhan sắc không có quá nhiều sự khác biệt với ảnh thường ngày (ảnh FBNV)

Không chỉ xinh đẹp, Thủy Tiên còn rất hài hước, chính điều này đã khiến cô nàng sở hữu lượng fan đông đảo dù mới chỉ thực sự nổi trong giới chưa quá lâu. Qua bức ảnh chụp vội có thể thấy Thủy Tiên dù mệt mỏi nhưng nhan sắc vẫn ngời ngời.

Thủy Tiên đăng ảnh 'kín cổng cao tường' than mệt mỏi, còn đâu 'thánh nữ áo hai dây' - Ảnh 1

Thủy Tiên chính thức bén duyên với game từ năm học lớp 4 sau khi chị gái mua về một dàn máy tính. Cũng từ đó, cô nàng trải qua nhiều tựa game từ Au, Đột Kích, Kiếm Thế, Gunny, PUBG... Tuy nhiên, phải đến năm lớp 11, Thủy Tiên mới chính thức bước chân vào con đường streamer chuyên nghiệp. Tính tới nay cô nàng đã gắn bó với nó 7-8 năm.

Thủy Tiên đăng ảnh 'kín cổng cao tường' than mệt mỏi, còn đâu 'thánh nữ áo hai dây' - Ảnh 2
Thủy Tiên đăng ảnh 'kín cổng cao tường' than mệt mỏi, còn đâu 'thánh nữ áo hai dây' - Ảnh 3
Thủy Tiên đăng ảnh 'kín cổng cao tường' than mệt mỏi, còn đâu 'thánh nữ áo hai dây' - Ảnh 4

Nữ streamer từng chia sẻ ngoài game bản thân cảm thấy không có bất cứ năng khiếu nào hay sở trường đặc biệt gì để theo đuổi hay đam mê. Chính vì vậy khi đến với game, bản thân cảm thấy may mắn khi có thể tìm được một công việc để làm mà không quá vất vả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news