Tin mới

Linh Rin dính ồn ào không hay về đời tư nhưng cách phản ứng của bạn trai thiếu gia mới ngưỡng mộ

Thứ bảy, 06/11/2021, 16:21 (GMT+7)

Bạn gái của em chồng Tăng Thanh Hà mới đây vướng một loạt ồn ào không mấy hay ho về đời tư nhưng cách phản ứng của thiếu gia Phillip Nguyễn mới là tâm điểm. 

Dù có trong tay mối tình đẹp và đáng ghen tị với thiếu gia Phillip Nguyễn- quý tử của ông 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn, nhưng Linh Rin bỗng nhiên lại rơi vào loạt tin đồn không mấy hay ho.

Theo đó, mọi nguồn cơn bắt nguồn từ bài đăng đồ ăn sang chảnh của cô nàng khi đi ra Hà Nội cùng chú thích ảnh bằng tiếng Anh gây chú ý. 

Cụ thể, bên dưới bài chia sẻ của Linh Rin, một dân tình đã bày tỏ quan điểm rằng nếu cô nàng không rành tiếng Anh thì nên viết tiếng Việt Nam đi. 

'Đọc vô sai ngữ pháp tè le luôn á trời', dân tình này bức xúc.

Linh Rin dính ồn ào không hay về đời tư nhưng cách phản ứng của bạn trai thiếu gia mới ngưỡng mộ - Ảnh 1
Linh Rin bị dân tình bóc mẽ về đời tư. Ảnh: Internet
Linh Rin bị dân tình bóc mẽ về đời tư. Ảnh: Internet

Trước thái độ này, cô nàng hotgirl cũng đáp lại bằng thái độ vô cùng cầu thị khi bày tỏ 'Bạn chỉ mình đi, viết cho hay hơn nào'.

Bên dưới bài đăng của Linh Rin, loạt dân tình thậm chí còn tung tin đồn thất thiệt về cô như: Gia thế bình thường, chơi bùa, được bạn trai bao nuôi, nói dối về tình hình học vấn...

Dù chỉ là thông tin chưa được kiểm chứng nhưng cũng đủ để khiến dân tình hoang mang. 

Linh Rin dính ồn ào không hay về đời tư nhưng cách phản ứng của bạn trai thiếu gia mới ngưỡng mộ - Ảnh 2
Linh Rin liên tục bị bóc mẽ đời tư sau mối tình với em chồng Hà Tăng. Ảnh: Internet
Linh Rin liên tục bị bóc mẽ đời tư sau mối tình với em chồng Hà Tăng. Ảnh: Internet

Trước tình huống bạn gái bị các anti-fan tấn công, thiếu gia Phillip Nguyễn sau đó cũng đã nhanh chóng có động thái bênh vực với dòng bình luận 'Looks delicious. Let’s go on a date when we visit Hanoi together!" (Tạm dịch: Trông ngon quá em ơi. Lần tới ra Hà Nội cùng nhau, mình đi hẹn hò ở đây nhé!', Phillip bày tỏ. 

Linh Rin từng là một trong những hotgirl khá nổi tiếng khi tham gia vào mẫu ảnh và dự nhiều dự án âm nhạc, phim ảnh. Tuy nhiên cô lại không để lại nhiều dấu ấn. 

Linh Rin dính ồn ào không hay về đời tư nhưng cách phản ứng của bạn trai thiếu gia mới ngưỡng mộ - Ảnh 3

 

Linh Rin và Phillip Nguyễn. Ảnh: Internet
Linh Rin và Phillip Nguyễn. Ảnh: Internet

Bạn gái của em chồng Tăng Thanh Hà từng tham dự chương trình The Look và vào đội của HHHV Phạm Hương nhưng sau đó cô không hoạt động nghệ thuật mà chọn du học Anh ngành Nghệ thuật tại trường University of the Arts London.

Ngoài đời, cô nàng khiến không ít người cảm thấy ghen tị về cuộc sống sang chảnh của mình khi thường xuyên đi du lịch và check-in đồ hiệu. 

Linh Rin và Phillip Nguyễn được cho rất 'xứng đôi' khi chàng có xuất thân bề thế, thành đạt và giàu có còn nàng thì xinh đẹp, đa tài.g

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news