Tin mới

Xôn xao clip nóng 2 phút nghi của nữ chính từng đóng MV với ca sĩ triệu view L.B.B

Thứ bảy, 31/07/2021, 07:42 (GMT+7)

Mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip nóng 2 phút được cho là của L.P.A, cô nàng từng đóng nữ chính trong MV triệu view của L.B.B.

Đêm 30/7, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip nóng 2 phút táo bạo được lan truyền trên mạng xã hội. Ngay sau đó, nhiều người nhận ra nhân vật nữ chính có nhiều nét tương đồng với Hot girl L.P.A. 

Xôn xao clip nóng 2 phút nghi của nữ chính từng đóng MV với ca sĩ triệu view L.B.B. Ảnh internet
Xôn xao clip nóng 2 phút nghi của nữ chính từng đóng MV với ca sĩ triệu view L.B.B. Ảnh internet

Ngay sau khi link clip nóng 2 phút bị phát tán, hot girl L.P.A đã khóa trang cá nhân. Hiện nàng hot girl Hà Thành này vẫn chưa lên tiếng về đoạn clip nóng đang bị lan truyền.

Hot girl L.P.A từng bị đánh ghen trên phố hồi tháng 5. Ảnh internet
Hot girl L.P.A từng bị Đánh ghen trên phố hồi tháng 5. Ảnh internet

Được biết, L.P.A sinh năm 1997 là một hot girl có tiếng ở Hà Thành. Cô từng tham gia vai trò nữ chính trong MV triệu view của ca sĩ L.B.B. Đặc biệt, hồi tháng 5 vừa qua, L.P.A gây xôn xao khi bị đánh ghen, kéo lê ngay ngoài đường phố.

Hot girl L.P.A. từng quảng cáo trá hình cho cờ bạc online phiên bản mới. Ảnh internet
Hot girl L.P.A. từng quảng cáo trá hình cho cờ bạc online phiên bản mới. Ảnh internet

L.P.A. từng được biết đến là một hot girl khá nổi tiếng, được nhiều trang MXH lăng xê. Với nhan sắc và vóc dáng không thua những hot girl nổi tiếng khác, L.P.A. từng được báo Trung ca ngợi hết lời. Cô nàng thu hút lượng fan "khủng" với hơn 200.000 lượt theo dõi trên MXH Facebook và đã có chứng nhận tích xanh của MXH này.

Trước đó, hot girl này cũng từng khiến MXH xôn xao khi ngang nhiên livestream quảng cáo cho game cờ bạc online RikVip phiên bản mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news