Tin mới

Trâm Anh khoe ảnh giường chiếu, bất ngờ nhân vật nằm cùng

Thứ sáu, 30/07/2021, 15:43 (GMT+7)

Khoảnh khắc "hot girl World Cup" Trâm Anh khoe ảnh giường chiếu bên cạnh một nhân vật đặc biệt khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Mới đây trên trang cá nhân, Hot girl Trâm Anh đăng tải bức hình giường chiếu đầy quyến rũ, bên cạnh là một nhân vật đặc biệt. Chú thích cho bức hình, nàng hot girl sinh năm 1995 thổ lộ nhân vật này rất nghiện mình, lúc nào cũng kè kè không rời. 

Trâm Anh khoe ảnh giường chiếu, bất ngờ nhân vật nằm cùng (ảnh chụp màn hình)
Trâm Anh khoe ảnh giường chiếu, bất ngờ nhân vật nằm cùng (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, mọi người lại đổ dồn về bức ảnh không thể gợi cảm hơn của Trâm Anh. Nàng hot girl nằm trên giường, đắp chăn và khoe gương mặt rạng rỡ, căng mịn, trắng hồng. Nhật vật đặc biệt được nằm cạnh cô nàng chính là một chút mèo con đang ngủ say.

Trâm Anh nổi từ chương trình Nóng cùng World Cup 2018 (ảnh FBNV)
Trâm Anh nổi từ chương trình Nóng cùng World Cup 2018 (ảnh FBNV)

Dưới phần bình luận, dân tình trêu đùa Trâm Anh không ngớt và khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô nàng. Bên cạnh đó, mỹ nhân Thanh Hóa vẫn bị một số thành phần gợi lại chuyện quá khứ lộ clip "giường chiếu" cùng bạn trai cũ. Trước những bình luận của dân mạng, Trâm Anh chọn cách im lặng. 

Hot girl Trâm Anh nổi lên sau khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup năm 2018. Với nhan sắc trong sáng tựa nàng thơ, Trâm Anh nhanh chóng được chú ý, trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng. Có thể nói một bước thành hiện tượng. 

Trâm Anh khoe ảnh giường chiếu, bất ngờ nhân vật nằm cùng - Ảnh 1

Đang ở thời điểm đỉnh cao, tương lai rộng mở bất ngờ sự cố lộ clip nóng khiến sự nghiệp của Trâm Anh tiêu tan. Dù là nạn nhân nhưng từ hình ảnh nàng thơ được hàng triệu đấng mày râu chú ý, cô bị dân mạng quay lưng, tẩy chay. Công việc vì thế cũng không suôn sẻ, Trâm Anh lui về với gia đình, có cuộc sống kín đáo hơn.

Trâm Anh khoe ảnh giường chiếu, bất ngờ nhân vật nằm cùng - Ảnh 2

Sau một thời gian khi ồn ào lắng xuống, Trâm Anh có dấu hiệu trở lại với công việc nhưng cũng không thành công. Hiện tại, thi thoảng cô đăng tải thông tin trên trang cá nhân và vẫn bị một số dân mạng vô duyên vào nhắc lại sai lầm quá khứ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news