Tin mới

Link trực tiếp Viettel vs Ulsan Hyundai: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online

Thứ bảy, 26/06/2021, 19:10 (GMT+7)

Link trực tiếp Viettel vs Ulsan Hyundai: Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 26/06.

Link trực tiếp Viettel vs Ulsan Huyndai 

Trận đấu trực tiếp Viettel vs Ulsan Huyndai sẽ được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh sóng từ đài truyền hình của hai quốc gia. Tại Việt Nam, các khán giả có thể theo dõi trận đấu này trên kênh sóng VTC3. 

Ngoài ra, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link trực tiếp Viettel vs Ulsan Huyndai thông qua những đường link dưới đây:

Nhận định Viettel vs Ulsan Huyndai

Là nhà vô địch của V.League. CLB Viettel giành quyền tham dự AFC Champions League - cúp C1 châu Á với những đội bóng hàng đầu trong khu vực. Những lá thăm may rủi đã đưa đại diện của Việt Nam vào bảng F với các đối thủ như Ulsan Huyndai của Hàn Quốc, BG Pathum United của Thái Lan và và Kaya của Philippines.

Ở trận ra quân, Viettel sẽ gặp thử thách cực đại mang tên Ulsan Huyndai. Đội bóng của Hàn Quốc đang là đương kim vô địch của AFC Champions League và được dự báo sẽ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch năm nay.

Link trực tiếp Viettel vs Ulsan Hyundai: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online - Ảnh 1

Là đội bóng hàng đầu của Hàn Quốc, Ulsan Hyundai từng 2 lần đăng quang ngôi vô địch K-League vào các năm 1996, 2005. Ngoài ra họ còn có hàng loạt những danh hiệu quốc nội khác như Cúp quốc gia, Siêu cúp Hàn Quốc hay Cúp liên đoàn. 

CLB này hội tụ rất nhiều tuyển thủ quốc gia như thủ thành Jo Hyeon-woo, hậu vệ Kim Tae-wan hay tiền vệ Lee Dong-gyeong. Ngoài ra họ còn có hàng loạt những ngoại binh chất lượng cao như hậu vệ Dave Bulthuis (Hà Lan), Jason Davidson (Úc)...

Bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Jurgen Gede không thể cho ra sân những quân bài mạnh nhất. Hai cầu thủ Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng do thi đấu quá tải cùng đội tuyển Việt Nam nên khả năng cao sẽ không thể ra sân ở trận đấu này.

Link trực tiếp Viettel vs Ulsan Hyundai: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online - Ảnh 2

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Jurgen Gede (Viettel) cho biết đối đầu với Ulsan Hyundai - CLB vô địch Hàn Quốc - ngay trong ngày ra quân là điều không dễ dàng với các cầu thủ Viettel. Thế nên sẽ rất khó để Bùi Tiến Dũng và các đồng đội tạo ra cơn địa chấn vào tối nay.

Dự đoán tỉ số: Viettel 1-3 Ulsan Hyundai.

Phong độ của Viettel FC

Link trực tiếp Viettel vs Ulsan Hyundai: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online - Ảnh 3

Phong độ của Ulsan Hyundai

Link trực tiếp Viettel vs Ulsan Hyundai: Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số, xem online - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news