Tin mới

Lisa được báo Trung hết lời khen ngợi nhưng netizen lại dậy sóng phản đối

Thứ sáu, 02/04/2021, 14:23 (GMT+7)

Nhan sắc của Lisa vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, netizen được phen dậy sóng khi truyền thông xứ Trung chia sẻ bài viết về Lisa (Blackpink) sang tuổi mới. Được biết Lisa sinh vào 1/4, trên trang cá nhân tràn ngập ảnh mừng tuổi mới và nhận được rất nhiều lời chúc của người hâm mộ.

Lisa xinh đẹp đón tuổi mới
Lisa xinh đẹp đón tuổi mới

Với chiếc áo sơ mi màu hồng giản dị nhưng Lisa vẫn như 1 cô tiểu thư ngọt ngào khiến nhiều người xuýt xoa. Vẻ đẹp tựa thiên thần của Lisa được nhiều người khen ngợi.

Trong bài viết của mình, Sina dành nhiều lời hoa mỹ cho nhan sắc Lisa và cho rằng cô nhìn giống các Hot girl mạng xã hội. Tuy nhiên lời khen này của truyền thông xứ Trung khiến fan hâm mộ Lisa không hài lòng.

Cô mặc giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp
Cô mặc giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp

Bởi theo quan điểm của nhiều người Lisa hiện là nghệ sĩ nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất định chứ không phải những hot girl mới nổi khác. Nói như vậy là không tôn trọng với cô út nhà BLACKPINK. 

Lisa được báo Trung hết lời khen ngợi nhưng netizen lại dậy sóng phản đối - Ảnh 1

Vào ngày 27/3 vừa qua Lisa phải đón nhận tin buồn khi ông ngoại qua đời. Đó cũng là ngày sinh nhật của cô nên ngày hôm đấy và những ngày sau Lisa không chia sẻ bất kì điều gì lên mạng xã hội mà để lùi vào những ngày sau. Người hâm mộ gửi lời động viên an ủi mong cô sớm vượt qua nỗi đau. Được biết vì dịch covid-9 còn diễn biến phức tạp nên Lisa không thể về chịu tang ông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lisa Hàn Quốc