Tin mới

5 quy tắc diện tất để không phạm lỗi ‘sơ đẳng’ như tình trẻ Lệ Quyên

Thứ sáu, 02/04/2021, 13:59 (GMT+7)

Tất được xem là một món đồ không thể thiếu để tạo nên diện mạo hoàn hảo cho cánh mày râu. Thế nhưng, bạn đã biết quy tắc diện món đồ "nhỏ nhưng có võ" này chưa.

Nguyên tắc đầu tiên cũng chính là nguyên tắc mà Lâm Bảo Châu mắc phải trong 1 bức ảnh mới đây chụp chung cùng Lệ Quyên, đó chính là tất cổ ngắn chỉ đi với giày thể thao, không thể kết hợp với giày oxford, brogues, bốt, slip on…

5 quy tắc diện tất để không phạm lỗi ‘sơ đẳng’ như tình trẻ Lệ Quyên - Ảnh 1

Thoạt nhìn, tổng thể cả set đồ của Lâm Bảo Châu không có gì đáng bàn. Áo phông trắng kết hợp với quần be, đi giày slip on quả thực “rất đỗi” mùa hè. Thế nhưng khi các “thánh soi” soi đến phần chân thì bộ out fit dường như bị “âm điểm”. Giày slip on màu trắng nhưng tình trẻ của Lệ Quyên lại để lộ đôi tất đen cổ ngắn trông khá vô duyên.

Tất trắng chỉ nên kết hợp với giày thể thao

Đây là nguyên tắc cơ bản mà bạn phải nhớ để tránh “con sâu làm rầu” nồi canh.  Tất trắng chỉ nên mang với giày thể thao. Bạn không nên sắm 1 lố tất trắng vì nghĩ chúng tiện lợi và loại trang phục nào cũng nhét nó vào. Nếu diện một bộ suit lịch lãm trên người, ngồi xuống để lộ phần tất trắng, bạn sẽ vô cùng mất điểm và bị đánh giá là người không sành mặc.

5 quy tắc diện tất để không phạm lỗi ‘sơ đẳng’ như tình trẻ Lệ Quyên - Ảnh 2

Hãy sắm cho mình một vài đôi tất đen, vì nó dường như dẽ dàng ăn nhập với mọi trang phục cũng như các loại dày. Chưa kể, sắc đen sẽ làm phân tán sự chú ý của mắt và sạch sẽ vô cùng.

Quần nào tất nấy

Nhiều người quan niệm rằng, màu tất phải luôn ăn nhập với màu giày. Ví dụ giày nâu phải đi tất nâu, giày đen phải đi với tất đen… Hãy xóa ngay ý nghĩ đấy ra khỏi đầu bạn nếu không muốn bị chê thậm tệ.  Chúng ta nên phối màu tất theo quần. Nguyên tắc này đặc biệt quan trọng khi diện với quần âu, khakhi... 

5 quy tắc diện tất để không phạm lỗi ‘sơ đẳng’ như tình trẻ Lệ Quyên - Ảnh 3

Không để tất nhăn nhó

Điều vô cùng tối kị khi mang tất: Không nên để tất nhăn nhó. Nhiều người hay có thói quen cuộn hoặc gấp tất xuống thấp hơn so với mắt cá. Hành động này khiến tổng thể của bạn vô cùng luộm thuộm, kỳ quặc. Chưa kể, những nhược điểm như vết thâm, vết chai trên mắt cá sẽ bị lộ rõ. Hãy đi thay tất thay vì kéo xuống thấp khi thấy chật hoặc khó chịu.

5 quy tắc diện tất để không phạm lỗi ‘sơ đẳng’ như tình trẻ Lệ Quyên - Ảnh 4

Không dùng tất quá lâu

Đừng nên đổ xô để mua một lượt quá nhiều đôi tất, thay vào đó hay mua từng ít một và thay chúng thường xuyên (6 tháng/lần). 

5 quy tắc diện tất để không phạm lỗi ‘sơ đẳng’ như tình trẻ Lệ Quyên - Ảnh 5

Tất là vật dụng chúng ta sử dụng hàng ngày, chúng tương đối mỏng manh dễ bị thủng, chưa kể nếu diện thường xuyên tất dễ bị xù, hoặc nhão, mất phom dáng. Nhiều chàng trai thỉnh thoảng cũng mang vớ rách vì họ lười đi, việc này khiến bạn vô cùng kém sang, thiếu tinh tế trong mắt người xung quanh.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thời trang