Tin mới

Liveshow Dương Ngọc Thái "Một thoáng quê hương 4"

Thứ sáu, 08/08/2014, 08:40 (GMT+7)

Sau thành công của ca khúc “Gọi đò”, Dương Ngọc Thái được khán giả yêu quý bởi chất giọng ngọt ngào mà sâu lắng qua những ca khúc nhạc quê hương lãng mạn, trữ tình.

Sau thành công của ca khúc “Gọi đò”, Dương Ngọc Thái được khán giả yêu quý bởi chất giọng ngọt ngào mà sâu lắng qua những ca khúc nhạc quê hương lãng mạn, trữ tình.


Mỗi chương trình nghệ thuật, mỗi tác phẩm mà anh thực hiện đều nhanh chóng được công chúng đón nhận và để lại những ấn tượng sâu sắc. Chủ đề “Một thoáng quê hương” dường như đã trở thành thương hiệu của Dương Ngọc Thái, và mới đây cùng trong series chương trình, đêm liveshow Dương Ngọc Thái “Một thoáng quê hương 4” đã diễn ra vào ngày 10/4/2014 tại Sân khấu Trống Đồng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khách mời: Ca sĩ hải ngoại Giao Linh, Ngọc Sơn, Phi Nhung, Cẩm Ly, Hoàng Châu, Phương Mỹ Chi, Vĩnh Thuyên Kim, Châu Gia Kiệt, Giáng Tiên…và các danh hài, nghệ sĩ hài kịch đang được yêu thích: Danh hài Chí Tài, Tấn Beo, Nhật Cường, Trấn Thành, Trường Giang….

Ca sĩ Dương Ngọc Thái không chỉ trình diễn những ca khúc quen thuộc, ca khúc mới mà còn thể hiện sự đa dạng bằng khả năng diễn xuất khi cùng tung hứng với nghệ sĩ Chí Tài và Phi Nhung trong tiểu phẩm hài.


 Hai diễn viên điện ảnh Hiếu Hiền, Quý Bình và MC Ngọc Hân đã tạo thành bộ ba đảm nhận vai trò MC dẫn dắt xuyên suốt chương trình.

Sau thành công của liveshow, chương trình được chính thức phát hành online trên kênh YouTube của Công ty âm nhạc Đồng Giao Production: www.youtube.com/donggiaoofficial từ 9h ngày 8/8/2014.

Chương trình được thực hiện bởi Đồng Giao Production, Đạo diễn Đồng Giao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news