Tin mới

Lộ ảnh chụp lén Đường Yên sau khi sinh con: Thế nào mà khiến nhều người trầm trồ?

Chủ nhật, 07/08/2022, 21:16 (GMT+7)

Hình ảnh Đường Yên ở tuổi 39 khiến nhiều người phải trầm trồ vì nhan sắc của gái một con trông mòn con mắt.

Mới đây, Đường Yên tham gia một sự kiện thương mại thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ những hình ảnh chụp lén chưa được chỉnh sửa thấy rõ được nhan sắc ngày càng trẻ trung của Đường Yên. Ở tuổi 39, bà xã La Tấn sở hữu làn da căng bóng cùng vóc dáng thon gọn sau khi sinh con khiến bao người phải trầm trồ.

Đặc biệt, thần thái nữ diễn viên toát lên vẻ dịu dàng và gương mặt hạnh phúc được nhiều người hết lời khen ngợi. Thời gian gần đây, nữ diễn viên "Bên nhau trọn đời" ít đóng phim mà dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ đặc biệt là bé cưng.

Lộ ảnh chụp lén Đường Yên sau khi sinh con. Ảnh Sina
Lộ ảnh chụp lén Đường Yên sau khi sinh con. Ảnh Sina

Được biết để duy trì nhan sắc và vóc dáng tuyệt đẹp này, Đường Yên phải tuân thủ một chế độ ăn uống, tập luyện cực khổ, yêu cầu sự kiên trì cao. Mỗi sáng thức dậy, cô nàng uống một cốc sữa và ăn hoa quả. Bữa trưa, Đường Yên ăn chút cơm và nhiều rau. Bữa tối thì cô cắt toàn bộ tinh bột.

Với công việc bận rộn, Đường Yên vô cùng yêu giấc ngủ. Cô cũng thường xuyên tập thể thao và yoga để sắc vóc được duy trì. Ngoài những yếu tố trên, chính tình yêu của La Tấn giúp Đường Yên ngày càng rạng rỡ. Như một khán giả đã nói, phụ nữ xinh đẹp nhất là khi hạnh phúc và Đường Yên chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Đường Yên được biết đến là tiểu hoa đán cùng thời với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh,  Angela Baby, Lưu Thi Thi. Cô sở hữu lượng fan đông không thua kém các đồng nghiệp và được yêu mến bởi lối diễn xuất đa dạng, vẻ ngoài ngọt ngào. 

Lộ ảnh chụp lén Đường Yên sau khi sinh con: Thế nào mà khiến nhều người trầm trồ? - Ảnh 1

Sau khi đạt nhiều thành công trong sự nghiệp, Đường Yên quyết định nên duyên với người đồng nghiệp La Tấn. Từ đó, nữ diễn viên bắt đầu lui về ở ẩn và trở thành người phụ nữ của gia đình. Không có hoạt động mới, không tham gia sự kiện, mạng xã hội cũng ít cập nhật, Đường Yên không sợ bị bạn đời lép vế hay bị những diễn viên cùng lứa bỏ lại khá xa. 

Chia sẻ trong một chương trình truyền hình, Đường Yên cho biết, ưu tiên cuộc sống hiện tại. Nếu trong quá khứ, cô làm việc không mệt mỏi, nay xuất hiện tại sự kiện, vài tiếng sau lại có mặt tại phim trường, làm việc không có ngày nghỉ thì giờ đây cô muốn dành thời gian cho bản thân, chăm sóc cô con gái nhỏ hay trò chuyện với những người thân yêu.  

Hôn nhân hạnh phúc của Đường Yên và La Tấn.
Hôn nhân hạnh phúc của Đường Yên và La Tấn.

Cuộc hôn nhân không màu mè, không khoe khoang của La Tấn và Đường Yên khiến bao người ngưỡng mộ. Họ được xem là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ hạnh phúc nhất showbiz Hoa ngữ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đường Yên La Tấn