Tin mới

Không cần tiền, Lý Tử Thất kiên quyết kiện tụng vì nguyên nhân này

Chủ nhật, 07/08/2022, 20:45 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến Lý Tử Thất vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Lý Tử Thất là một trong những Vlogger ẩm thực nổi tiếng nhất Trung Quốc. Lý Tử Thất được biết đến là Youtuber nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2016. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng những cảnh quay sắc nét, chân thực nên các tác phẩm của Lý Tử Thất nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Đặc biệt khung cảnh quay của Lý Tử Thất phác họa chân thực ở đồng quê yên bình giữa lúc xã hội ngày càng công nghiệp hóa. Cũng vì thế mà Lý Tử Thất được mọi người gọi với cái tên thân mật "tiên nữ đồng quê".

Sau 6 năm nổi tiếng, Lý Tử Thật đã gặt hái được rất nhiều thành tích, từ danh tiếng đến tiền bạc. Hồi tháng 8/2021, 'tiên nữ đồng quê' này bất ngờ thông báo ngừng đăng clip đồng quê khiến nhiều người bất ngờ.

Không cần tiền, Lý Tử Thất kiên quyết kiện tụng vì nguyên nhân này - Ảnh 1

Nguyên nhân khiến Lý Tử Thất ngừng đăng video đồng quê do vướng vào kiện tụng với Weinian - công ty do Lưu Đồng Minh làm chủ, từng hỗ trợ quảng bá video cho Lý Tử Thất. Từ năm 2018, công ty Weinian đã bán thực phẩm thương hiệu Lý Tử Thất.

Hiện tại, người đẹp muốn cắt đứt các mối liên quan với Weinian để làm chủ thương hiệu của mình. Công ty này thì kiện ngược lại cô vì "vi phạm hợp đồng".

Mới đây, ngày 5/8, trang Tech đưa tin, Lý Tử Thất có ý định ra thành lập riêng, Lưu Đồng Minh đã đưa ra các điều kiện đàm phán như cho cô chọn cổ phần, tiền hoặc chức vụ ở công ty Weinian nhưng Lý Tử Thất lại không chấp nhận tất cả điều kiện, ngừng đàm phán với Lưu Đồng Minh, chỉ thông qua luật sư giải quyết.

Cả Lý Tử Thất và Weinian đều kiên quyết theo đuổi vụ kiện. Tử Thất thà ngừng cập nhật video, mất một lượng fan chứ không dùng tài khoản khác để duy trì độ hot.

Không cần tiền, Lý Tử Thất kiên quyết kiện tụng vì nguyên nhân này - Ảnh 2

Theo tờ Guancha, doanh số của những sản phẩm mới được công ty Weinian tung ra thua xa các mặt hàng sử dụng tên Lý Tử Thất. Do đó, trong trường hợp thua kiện, Weinian cần tìm kiếm chỗ đứng mới. Trên Xinhua năm ngoái, Lý Tử Thất từng nói rằng: "Tôi muốn bảo vệ ba chữ Lý Tử Thất, không muốn nó bị thương mại hóa quá đà".

Lý Tử Thất cho biết cô không mong muốn làm doanh nhân vì không có đầu óc làm ăn. Thời gian qua, cô từ chối nhiều lời mời hợp tác kinh doanh. Người đẹp học hỏi các kiến thức, kỹ năng trồng trọt, nấu ăn, văn hóa phi vật thể... để tiếp tục sáng tạo nội dung sau này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Tử Thất