Tin mới

Lộ ảnh cũ đi du lịch Singapore của Đào Bá Lộc và MC T.

Thứ năm, 28/09/2017, 10:11 (GMT+7)

Hình ảnh cùng nhau đi du lịch Singapore cách đây 3 năm được cho là của Đào Bá Lộc và MC T. đang được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Hình ảnh cùng nhau đi du lịch Singapore cách đây 3 năm được cho là của Đào Bá Lộc và MC T. đang được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Trong những ngày gần đây, Đào Bá Lộc bất ngờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình yêu với một danh hài kiêm MC đình đám showbiz gây xôn xao mạng xã hội. Trong những bài phỏng vấn,  nam ca sĩ đã có những trải lòng rất chân thật về công việc, cuộc sống và chuyện tình cảm của mình.

Hiện, thông tin về nam danh hài kiêm MC đang là chủ đề bán tán sôi nổi nhất khắp các diễn đàn. Ngay sau bài phỏng vấn, cư dân mạng bắt đầu xôn xao tìm danh tính nam danh hài kiêm MC mà Đào Bá Lộc nhắc đến. Trước dữ liệu lấp lửng từ nam ca sĩ trẻ cùng những đồn đoán trước đó, không ít ý kiến cho rằng “ông xã” Hari Won chính là Người bí ẩn trong cuộc tình trên.

Ảnh được cho là Đào Bá Lộc và Trấn Thành sang Singapore cùng nhau hồi năm 2014 vừa được một Fanpage chuyên về showbiz chia sẻ. NGuồn Trí Thức trẻ

Mới đây, một Fanpage chuyên về showbiz bất ngờ chia sẻ tấm ảnh chụp từ phía sau lưng cặp đôi được cho là Đào Bá Lộc - Trấn Thành trong chuyến du lịch tại Singapore hồi năm 2014.

Trấn Thành được nghi là người yêu của Đào Bá Lộc. Nguồn Facebook

Tuy người trong cuộc chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào, nhưng bức hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt trên Cộng đồng mạng và được nhiều người truyền tay nhau, bàn tán sôi nổi.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đào Bá Lộc