Tin mới

Trường Giang tố Xuân Nghị thuộc dạng đại ca 'thả thính' chứ chẳng đùa

Thứ năm, 08/08/2019, 22:23 (GMT+7)

Xuất hiện trong tập 20 Nhanh như chớp, Xuân Nghị đã bị đàn anh Trường Giang chỉ tay khẳng định: “Đây! “Thả thính” thuộc dạng đại ca chứ chẳng đùa”.

Trong trích đoạn của tập 20 Nhanh như chớp mừa 2, ekip sản xuất đã tiết lộ 2 đội chơi: Ốc Thanh Vân - Xuân Nghị - Mai Phương (đội A), Baggio - Lương Gia Huy - Mai Thanh Hà (đội B).

Trường Giang cho rằng Xuân Nghị thuộc 'thả thính' thuộc dạng đại ca chứ chẳng đùa.

Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, "Mr. Cần Trô" đã hết lời khen ngợi Ốc Thanh Vân và Mai Phương là 2 đàn chị trong nghề. Xuân Nghị cho biết, thời điểm anh bắt đầu vào sân khấu để học cũng chính là lúc 2 nữ nghệ sĩ ở độ chín muồi, rất nổi tiếng, xinh đẹp.

Nghe vậy, MC Trường Giang liền chọc ghẹo, cho rằng Xuân Nghị khen Ốc Thanh Vân xinh đẹp trong quá khứ, hiện tại thì không. Nam diễn viên phim "Bệnh viện Thần Ái" lập tức thanh minh: "Bây giờ thì vẫn xinh đẹp!".

Lúc này, ông xã Nhã Phương liền giới thiệu: "Nghị là một người trẻ, diễn hài rất duyên dáng, nói được nhiều tiếng vùng miền. Đặc biệt là cũng ngang ngửa với Trần Anh Huy về độ "rải đinh".

Ở trên mạng người ta hay dùng từ "thả thính" nhưng anh nói "thả thính" là thường. Trần Anh Huy thuộc dạng "rải đinh" rồi! Rải ra ai cũng bị đạp dính hết”. Nam MC chỉ tay về phía Xuân Nghị khẳng định: "Đây! 'Thả thính' thuộc dạng đại ca chứ chẳng đùa".

Màn tung hứng của bộ 3 nghệ sĩ đã mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news