Tin mới

Lộ ảnh ngố tàu của Dũng trong Về nhà đi con khiến dân mạng suýt xoa

Thứ năm, 18/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Những hình ảnh thời ngố tàu trong quá khứ của Dũng trong Về nhà đi con vẫn được dân tình suýt xoa vì "quá đẹp trai".

Về nhà đi con hiện đang là bộ phim hot nhất trên màn ảnh Việt vào khung giờ vàng.

Bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả nhờ kịch bản hấp dẫn và khả năng "diễn như không diễn" của dàn diễn viên như: NS Trung Anh, NS Hoàng Dũng, Bảo Anh, Thu Quỳnh, Quốc Trường, Anh Vũ...

Anh Vũ thủ vai Dũng trong Về nhà đi con đang gây được nhiều thiện cảm của khán giả. Ảnh chụp màn hình

Ngoài dàn diễn viên chính, nhân vật Dũng - bạn thân của Vũ 'sở khanh' do diễn viên Hoàng Anh Vũ đảm vai đã và đang được các chị em "say như điếu đổ".

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Dũng còn liên tục xuất hiện cạnh Thư những lúc cô cần nhất và luôn có những phát ngôn thay cho tâm tư của khán giả.

Trước khi được biết đến với vai diễn này, Anh Vũ cũng đã từng tham gia sitcom “Nhật ký Vàng Anh” phần 1, tuy nhiên không được nổi bật như các bạn diễn khác. Anh đã tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội và chuyển hướng sang âm nhạc khi  trở thành là thành viên của nhóm nhạc IMI gồm 5 thành viên.

Dù vậy dường như con đường âm nhạc không có quá nhiều hoa hồng đối với anh.

Chính vì thế, Anh Vũ lại quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất và khi dân tình lục lại những hình ảnh thời xa xưa của anh chàng thì không ít người cảm thấy ngỡ ngàng vì gương mặt "không tuổi của anh chàng".

Cùng xem lại loạt ảnh đẹp trai của Anh Vũ khi sở hữu gương mặt "không tuổi":

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news