Tin mới

Bảo Thanh hứa hẹn sẽ tái xuất màn ảnh sau 2 năm vắng bóng

Thứ ba, 16/08/2022, 09:36 (GMT+7)

Nữ diễn viên Về nhà đi con bày tỏ nỗi nhớ với phim trường sau thời gian dành hết tâm huyết để chăm sóc và vun vén cho tổ ấm nhỏ. 

Sau thời gian dài tham gia diễn xuất, nữ diễn viên Bảo Thanh đã bỏ túi nhiều vai diễn ấn tượng với nhiều loạt phim đình đám như Sống chung với mẹ chồng, Trò đời, Về nhà đi con...

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ diễn viên đã bất ngờ quyết định tạm gác sự nghiệp diễn xuất để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. 

Bảo Thanh mới sinh em bé thứ 2 và đã vắng bóng màn ảnh được 2 năm. Ảnh: Internet
Bảo Thanh mới sinh em bé thứ 2 và đã vắng bóng màn ảnh được 2 năm. Ảnh: Internet

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Bảo Thanh đã có những trải lòng về cuộc sống bên chồng, con trong thời gian tạm gác lại việc đóng phim và tiết lộ việc mình sẵn sàng quay trở lại với màn ảnh nhỏ. 

Bảo Thanh cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi đã có thời gian tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình và không gặp áp lực phải nhanh chóng tái xuất màn ảnh dù đôi lúc rất nhớ. 

Nữ diễn viên Về nhà đi con cũng cho biết mình đã quay trở lại với 'nghề chính' - diễn viên Kịch nói. Theo Bảo Thanh, ánh đèn sân khấu vẫn có một sức hút vô cùng mãnh liệt và kỳ diệu đối với cô. 

Bảo Thanh hứa hẹn sẽ tái xuất màn ảnh sau 2 năm vắng bóng - Ảnh 1

 

Gia đình nhỏ của nữ diễn viên Bảo Thanh. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của nữ diễn viên Bảo Thanh. Ảnh: Internet

Bảo Thanh không khỏi xúc động trước một bài báo viết về cô hai năm trước được gửi bởi một khán giả. Người này thậm chí đã bày tỏ mong muốn cô nhanh chóng trở lại với việc đóng phim. 

Trước mong muốn này, Bảo Thanh đã quyết định bày tỏ nỗi niềm rằng cô sẽ sớm trở lại với màn ảnh nhỏ 'chỉ là mình muốn nghỉ lâu hơn một chút nữa để cân bằng lại tất cả mọi thứ. Khi thực sự sẵn sàng, mình sẽ quay trở lại thôi mà! Chờ mình nhé, hy vọng tới lúc đó mọi người vẫn dành nhiều tình yêu thương cho mình như trước đây, như bây giờ', Bảo Thanh chia sẻ. 

Bảo Thanh hứa hẹn sẽ tái xuất màn ảnh sau 2 năm vắng bóng - Ảnh 2

 

Bảo Thanh hứa hẹn sẽ tái xuất màn ảnh sau 2 năm vắng bóng - Ảnh 3

 

Nữ diễn viên Bảo Thanh đã vắng bóng màn ảnh sau 2 năm. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Bảo Thanh đã vắng bóng màn ảnh sau 2 năm. Ảnh: Internet

Bảo Thanh sinh năm 1990 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi cả bố và mẹ đều là những nghệ sĩ tuồng ở Bắc Giang. 

Bố cô là nghệ sĩ Vũ Nhật Điềm - nghệ sĩ nổi tiếng khi trên sân khấu tuồng phía Bắc một thời. Chính nhờ điều này mà Bảo Thanh đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật ngay từ khi mới 8 tuổi khi đảm nhận một vai diễn ấn tượng trong phim Vào Nam ra Bắc.

Nữ diễn viên Bảo Thanh là một trong những diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Bảo Thanh là một trong những diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Vốn sinh ra trong gia đình 'con nhà nòi' lại có giải thưởng 'uy tín' ngay từ khi còn nhỏ nhưng Bảo Thanh vẫn chọn thi vào trường Sân khấu Điện ảnh để học hành diễn xuất một cách bài bản. 

   >>XEM THÊM: NÓNG: Thứ trưởng Bộ VHTTDL trực tiếp chia sẻ thông tin về vụ Hồ Hoài Anh giải trình sau bê bối 

Vào năm 2011, khi còn là một sinh viên, nữ diễn viên đã quyết định tạm dừng công việc để kết hôn và sinh con. 

Năm 2013, Bảo Thanh mới thực sự trở lại và phát huy hết công lực, bùng nổ vai diễn Đũi trong truyền hình Trò đời - một trong những hiện tượng của điện ảnh Việt và cũng là thời điểm đưa tên tuổi Bảo Thanh đến gần hơn với khán giả.

Sau bộ phim Trò Đời, Bảo Thanh liên tiếp tham gia vào hàng loạt dự án đình đám như Những người viết huyền thoại, Người chồng điên, Giọt nước rơi... và nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Cánh diều vàng 2014.

Nhờ khả năng diễn xuất thiên bẩm lại được đào tạo bài bản, Bảo Thanh tạo được dấu ấn đối với người xem với ánh mắt cảm xúc, biểu cảm linh hoạt cùng đài từ xuất sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news