Tin mới

Diễn viên Bảo Hân: Thành công của vai Ánh Dương trong 'Về nhà đi con' là động lực để phấn đấu nhiều hơn

Thứ ba, 15/08/2023, 16:22 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Bảo Hân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Bảo Hân được khán giả biết đến và yêu mến nhờ vai Dương xoăn trong phim Về nhà đi con cách đây 5 năm. Sau thành công của bộ phim, dù ít hoạt động nghệ thuật song "nhất cử nhất động" của 10X luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Bảo Hân xuất hiện trong 1 sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV
Bảo Hân xuất hiện trong 1 sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV

Mới đây, diễn viên Bảo Hân vừa có những chia sẻ với báo chí về chuyện đời, chuyện nghề. Cô cho rằng, thành công của Ánh Dương là 1 cột mốc giúp cuộc sống có nhiều thay đổi. 10X tâm sự: "Tôi được mọi người biết đến nhiều hơn. Tôi dựa vào tình yêu của khán giả để tìm ra những điểm chưa tốt và hoàn thiện hơn mỗi ngày, vì ít nhiều gì tôi cũng là người của công chúng". 

Thành công ở tuổi 19 với Bảo Hân không quá áp lực. Vì nếu "nghĩ vậy sẽ khó vượt qua". Ngược lại, diễn viên này xem là động lực để bản thân nỗ lực, cố gắng trong quá trình làm nghề. "Mình được khán giả yêu thương đã là sự may mắn và hạnh phúc. Cho nên tôi phải làm sao để xứng đáng với điều đó", diễn viên sinh năm 2000 nói thêm.

Bảo Hân được khán giả yêu mến với vai diễn Dương xoăn trong bộ phim 'Về nhà đi con'. Ảnh: FBNV
Bảo Hân được khán giả yêu mến với vai diễn Dương xoăn trong bộ phim "Về nhà đi con". Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Ánh Dương của Về nhà đi con quan niệm, nếu bản thân thay đổi theo chiều hướng tích cực thì cũng là tốt cho mình chứ không chỉ để khán giả yêu quý. Vì vậy, Bảo Hân khẳng định: "Tôi hoàn toàn có thể hy sinh những ngày đi chơi với bạn bè để rèn luyện mình".

Bảo Hân cho rằng, mỗi người đều có cách lựa chọn dạng vai khác nhau. Song vì còn trẻ nên không cho mình quyền được lựa chọn mà chỉ "cân đo đong đếm" để những dự án tham gia mang đến cho mình những bài học mới. 

Diễn viên Bảo Hân: Thành công của vai Ánh Dương trong 'Về nhà đi con' là động lực để phấn đấu nhiều hơn - Ảnh 1
 
Với khả năng diễn, Bảo Hân không chỉ gây ấn tượng với khán giả mà còn giành được những giải thưởng từ giới chuyên môn. Ảnh: FBNV
Với khả năng diễn, Bảo Hân không chỉ gây ấn tượng với khán giả mà còn giành được những giải thưởng từ giới chuyên môn. Ảnh: FBNV

"Tôi muốn thể hiện cho khán giả thấy mình có thể biến hóa trong nhiều nhân vật khác nữa. Tôi có xu hướng chậm mà chắc dù bản thân còn trẻ", Bảo Hân bày tỏ. 

Đồng thời, Bảo Hân cũng thẳng thắn nêu quan điểm giữ hào quang sau Về nhà đi con. "Cá nhân tôi thấy từ "hào quang" quá rộng. Tôi quan trọng giữ được cái tâm và cái đức của mình khi làm nghề hơn. Vì khi cái tâm làm nghề của mình tốt thì sẽ tỏa ra năng lượng tốt", Bảo Hân nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news