Tin mới

Shark Bình lần đầu nói về loạt ảnh thân mật với Phương Oanh

Thứ tư, 05/10/2022, 18:13 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Shark Bình lên tiếng đáp trả khi cư dân mạng thắc mắc về hình ảnh thân mật bên Phương Oanh.

Vừa qua, Shark Bình - Phương Oanh chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Động thái này diễn ra sau khi loạt ảnh tình tứ của cả hai lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Thậm chí, một số khoảnh khắc ghi lại cảnh "bàn tay hư hỏng" của Shark Bình đặt lên vòng 3 của Phương Oanh. 

Hình ảnh 'bàn tay hư hỏng' của Shark Bình đặt lên vòng 3 của Phương Oanh khiến người xem ngượng chín
Hình ảnh "bàn tay hư hỏng" của Shark Bình đặt lên vòng 3 của Phương Oanh khiến người xem ngượng chín

Mới đây, Shark Bình hiếm hoi lên tiếng đáp trả khi cư dân mạng thắc mắc về hình ảnh thân mật bên Phương Oanh. Cụ thể, trong một bài đăng nói về Startup khởi nghiệp công nghệ, 1 tài khoản mạng đưa ra câu hỏi: “Lúc này, Shark biết “đặt tay lên vòng 3″ chưa?”. Nam doanh nhân không ngần ngại đáp trả một cách hài hước.

Lần hiếm hoi Shark Bình lên tiếng đáp trả khi cư dân mạng thắc mắc về hình ảnh thân mật bên Phương Oanh.
Lần hiếm hoi Shark Bình lên tiếng đáp trả khi cư dân mạng thắc mắc về hình ảnh thân mật bên Phương Oanh.

Tương tác qua lại này sau đó nhận về lượt tương tác khủng với hơn 2,3 nghìn người bày tỏ cảm xúc. Dường như ở thời điểm hiện tại, Shark Bình vẫn giữ cho mình tinh thần thoải mái.

Trước đó, Phương Oanh cũng từng lên tiếng về hình ảnh này. Theo đó cô viết: "Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thôi, làm gì mà căng. Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chừng nào tôi chưa cưới thì ... pháp luật chỗ nào. Bạn biết thì chỉ hộ tôi cái sai với".

Phương Oanh cũng từng lên tiếng về hình ảnh này
Phương Oanh cũng từng lên tiếng về hình ảnh này

Ngày 29/9 vừa qua, Shark Bình và vợ là bà Lan Hương đã có mặt ở buổi hòa giải. Tuy nhiên buổi làm việc bất thành khi cả hai chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. 

Nam doanh nhân còn tiết lộ trên Zing: "Ngay từ đầu chúng tôi luôn muốn kín đáo và chừng mực, chưa muốn chia sẻ về mối quan hệ vào thời điểm đó vì không muốn ồn ào. Việc xảy ra ầm ĩ hoàn toàn ngoài ý muốn. Chúng tôi bị quay chụp trộm, cắt ghép, thêu dệt rồi tung lên mạng xã hội dẫn đến mọi chuyện bị đẩy xa như hiện tại”.

Bà Lan Hương và Shark Bình chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. 
Bà Lan Hương và Shark Bình chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. 

>>> XEM THÊM: Phim nước ngoài xuyên tạc lịch sử Việt Nam: Khi giới trẻ không còn là 'Mị Châu 4.0' 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news