Tin mới

Shark Bình 'chỉ thấy có lỗi' với Phương Oanh: CĐM đồng loạt ủng hộ vợ 'cá mập'

Thứ ba, 04/10/2022, 10:26 (GMT+7)

Giữa thời điểm Shark Bình tuyên bố chỉ thấy 'có lỗi' với con và Phương Oanh, động thái mới đây của vợ Shark Bình nhận được sự ủng hộ của đông đảo CDM.

Bùng binh tình ái giữa vợ chồng Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh thời gian gần đây vẫn được xem là tâm điểm của dư luận. 

Cách đây không lâu, tòa án đã quyết định triệu tập vợ chồng nam CEO để tiến hành hòa giải nhưng cả hai đều chưa đồng thuận đi đến thống nhất cuối cùng, đồng thời xin gia hạn thời gian để bàn bạc về vấn đề phân chia tài sản hậu ly hôn.

Ngay sau buổi hòa giải này, Shark Bình đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý, đặc biệt là dòng chia sẻ cho biết mình chỉ cảm thấy 'có lỗi' với con và Phương Oanh. Chính điều này khiến Shark Bình nhận về nhiều chỉ trích của CĐM. 

Dòng trạng thái mới nhất của vợ Shark Bình nhận được sự chú ý của dân tình. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái mới nhất của vợ Shark Bình nhận được sự chú ý của dân tình. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, CEO Đào Lan Hương - vợ Shark Bình đã có động thái gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái với nội dung 'Mẹ chúc con gái sẽ hạnh phúc và thành công trong hành trình chinh phục ước mơ'. 

Đính kèm cùng dòng trạng thái là hình ảnh có nội dung bài viết văn của con gái với chủ đề 'Viết thư cho một người thân kể về ước mơ của em'.

Đáng nói, những gì được cô bé chia sẻ đều chỉ nhắc đến mẹ và cô bé mong muốn mẹ mình sẽ đồng hành và ủng hộ trong hành trình sắp tới. 

Shark Bình 'chỉ thấy có lỗi' với Phương Oanh: CĐM đồng loạt ủng hộ vợ 'cá mập' - Ảnh 1

 

Shark Bình 'chỉ thấy có lỗi' với Phương Oanh: CĐM đồng loạt ủng hộ vợ 'cá mập' - Ảnh 2

 

Shark Bình 'chỉ thấy có lỗi' với Phương Oanh: CĐM đồng loạt ủng hộ vợ 'cá mập' - Ảnh 3

 

Dòng trạng thái của vợ Shark Bình nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dân tình. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái của vợ Shark Bình nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dân tình. Ảnh: Facebook

Bài chia sẻ này ngay sau đó đã nhận về sự chú ý đặc biệt của CDM. Đặc biệt là những phản ứng của CDM khi liên tục chỉ trích Shark Bình và ủng hộ bà Đào Lan Hương. 

'Bố giờ chỉ biết cắm mặt vào gái trẻ thôi. Bảo sao người mà con cái đưa vào bài văn chỉ có mẹ'; 'Làm bố thì không nên tính toán với vợ với con của con mình và nên bênh vực vợ mình. Dù không còn tình cảm nữa thì đây mãi mãi vẫn là mẹ của các con của mình, mình nên trân trọng để các con mình được hạnh phúc theo. Tình nghĩa là chỗ đó...' hay 'Dù cuộc sống này có ra sao mẹ hãy luôn là người đồng hành cùng con mẹ nhé! Người phụ nữ tài giỏi như chị sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc để các con trưởng thành. Chữ con đẹp quá, một em bé được giáo dục "đẹp" ước mơ cũng rất đẹp, chúc ước mơ của con thành hiện thực, chúc chị và các cháu mãi luôn an yên'... là những dòng bình luận của CĐM. 

Shark Bình và vợ Đào Lan Hương hiện vẫn chưa đi đến thỏa thuận thống nhất về việc phân chia tài sản. Ảnh: Internet
Shark Bình và vợ Đào Lan Hương hiện vẫn chưa đi đến thỏa thuận thống nhất về việc phân chia tài sản. Ảnh: Internet

Trước những phản ứng này, CEO Đào Lan Hương hiện vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào. Thời gian gần đây trên trang cá nhân của mình, vợ Shark Bình thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về con gái giữa ồn ào tình ái của chồng và diễn viên Phương Oanh. 

Shark Bình và diễn viên Phương Oanh công khai hẹn hò từ những ngày đầu tháng 9/2022 và sau khi công khai, cả hai thường xuyên sánh bước cùng nhau tại nhiều sự kiện. 

Mối tình giữa Phương Oanh và Shark Bình nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet
Mối tình giữa Phương Oanh và Shark Bình nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet

Bất chấp việc bị dân tình 'ném đá' dữ dội vì trên phương diện pháp lý, vợ chồng Shark Bình vẫn chưa ly hôn nhưng Phương Oanh và Shark Bình vẫn liên tục xuất hiện tình tứ cùng nhau. 

Liên quan đến 'bùng binh tình ái' này, trong khi Shark Bình khẳng định vợ chồng ông đã thuận tình ly hôn bằng miệng thì vợ Shark Bình khẳng định vợ chồng mình vẫn là vợ chồng hợp pháp. 

Bà Đào Lan Hương hiện đã lập vi bằng các bài viết của Phương Oanh liên quan đến Shark Bình và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news