Tin mới

Lộ ảnh NSƯT Công Lý được bạn gái sửa trang phục trong hậu trường Tết vạn lộc

Chủ nhật, 31/12/2017, 15:56 (GMT+7)

Tại hậu trường Gala Tết Vạn lộc 2018, NSƯT Công Lý cùng bạn gái thân thiết với nhau. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, đáng yêu.

Tại hậu trường Gala Tết Vạn lộc 2018, NSƯT Công Lý cùng bạn gái thân thiết với nhau. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, đáng yêu.

Tối 30/12, Gala Tết vạn lộc 2018 với chủ đề Ơn nghĩa sinh thành do nghệ sĩ Vượng Râu làm đạo diễn đã được diễn ra tại cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội. 

Hiếm có một chương trình nào kéo dài đến 5 tiếng đồng hồ mà vẫn níu chân được khán giả như ở Tết Vạn lộc. Chương trình bắt đầu từ 20h30 và kết thúc vào 1h30 ngày 31/12 với tổng cộng khoảng 45 tiết mục. Là một chương trình biểu diễn để ghi hình DVD phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán, nên đêm diễn kéo dài hơn so với một đêm diễn thông thường. Các đêm nhạc thường chỉ 5-7 nghệ sĩ tham gia thì ở Tết Vạn lộc, con số này lên đến hàng trăm người, trong đó nghệ sĩ solo là khoảng 50 người. 

Tại hậu trường sự kiện, bạn gái NSƯT Công Lý chăm chút cho người yêu. Năm nay,"cô Đẩu" tham gia Tết vạn lộc 2018 với tiểu phẩm hài Viện dưỡng lão cới nội dung nhẹ nhàng nhưng sâu sắc nhân văn.

Bạn gái tình tứ chỉnh sửa trang phục cho NSUT Công Lý

Điều thú vị là năm nay, nghệ sĩ Nguyễn Công Vượng lần đầu giả gái trong tiểu phẩm hài. Anh chụp cùng nghệ sĩ Minh Hằng

Các nghệ sĩ Đức Hải, Công Lý, Minh Hằng

Cùng với sự tung hưng ăn ý của các nghệ sĩ tên tuổi như Công Lý, Minh Hằng, tiều phẩm Mừng thọ mẹ đã lấy được tiếng cười sảng khoái nhưng cũng đầy sâu lắng và nhân văn

Nghệ sĩ Công Lý và Tiến Dũng trong hậu trường Gala Tết vạn lộc 2018

Các nghệ sĩ: Công lý, Trọng Tấn, Thảo Vân, Tiến Dũng thân thiết chụp ảnh cùng nhau

Ca sĩ Quang Hà và Mỹ Dung hào hứng tham gia chương trình Tết vạn lộc 2018

Hai nghệ sĩ Bảo Liêm và Bảo Chung với tiểu phẩm Viện dưỡng lão, vở diễn lấy được nhiều tiếng cười của khán giả

Ngay sau đêm diễn, nghệ sĩ Nguyễn Công Vượng sẽ có chuyến lưu diễn vài ngày ở Châu Âu. Anh cho biết, vừa xong đêm diễn là phải về nhà chuẩn bị để 5 giờ sáng ra sân bay.

Lạc Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news