Tin mới

Vợ NSND Công Lý lên tiếng trước những bình luận ác ý

Thứ ba, 16/01/2024, 14:56 (GMT+7)

Thay vì vun vén, động viên một bộ phận CDM đã có những lời mỉa mai khiến Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý có liền thái độ.

Mới đây, bà xã NSND Công Lý – Lê Ngọc Hà đã đăng một status dài và tâm trạng chia sẻ về nỗi bức xúc của cô khi nghe những lời nói xấu sau lưng. 

Cụ thể, vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý kể về hành trình đau khổ và nỗ lực của người viết khi chồng của cô, anh Lý, gặp phải đột quỵ. Anh Lý đã trải qua một tuần hôn mê và tình trạng sức khỏe rất tồi tệ, nhưng sau đó đã có sự hồi phục. Cô chia sẻ về những khó khăn về mặt kinh tế và tinh thần trong quá trình điều trị, thậm chí còn phải sử dụng thuốc trầm cảm.

NSND Công Lý và bà xã. Ảnh: FBNV
NSND Công Lý và bà xã. Ảnh: FBNV

Mặc dù nhiều người khuyên bỏ cuộc, cô vẫn kiên trì và hy vọng vào sự hồi phục của chồng mình. Hiện tại, sức khỏe của anh Lý đã cải thiện và anh có thể tham gia đóng phim, thể hiện sự cố gắng và đam mê nghệ thuật. Cô đề cập đến sự hỗ trợ từ gia đình, bác sĩ, người thân, và người hâm mộ, cũng như những người xa lạ trên khắp thế giới.

Cô bày tỏ sự tự tin trong cách sống của mình, không sợ người khác sống lỗi, chỉ sợ chính bản thân mình gây thất vọng trong tình yêu. Cô phản đối những lời đồn đoán và chỉ trích từ một số người, nhấn mạnh rằng mình là vợ hợp pháp và đang cố gắng lo lắng cho chồng mình một cách đúng đắn.

"Một số người đi nói những lời đau đớn kia về mình thì liệu anh Lý có khỏe được lên không. Nếu không vun vén cho hai vợ chồng thì cũng xin đừng chà đạp", vợ của NSND Công Lý bày tỏ. 

PV Ngọc Hà luôn ở bên cạnh, chăm sóc NSND Công Lý trong giai đoạn khó khăn. Ảnh: FBNV
PV Ngọc Hà luôn ở bên cạnh, chăm sóc NSND Công Lý trong giai đoạn khó khăn. Ảnh: FBNV

Cuối cùng, cô chia sẻ mong muốn của mình là anh Lý sẽ hồi phục hoàn toàn, và cô cam kết tiếp tục nỗ lực và không phải chấp nhận thất bại, đồng thời cảm ơn những người luôn yêu thương và hỗ trợ họ.

Bài đăng trên của vợ NSND Công Lý nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Phía dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: ca sĩ Pha lê, hoa hậu Phan Kim Oanh, Việt Tú,... đã bày tỏ sự cảm thông và động viên đến với PV Ngọc Hà. 

Trong tháng 1/2021, NSND Công Lý và vợ, chênh lệch 15 tuổi, đã tổ chức đám cưới sau 5 năm hẹn hò. Kể từ khi sống chung với chị Ngọc Hà, NSND Công Lý nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ vợ. Ông từng chia sẻ về tình cảm ấm áp và chu đáo của bà xã Ngọc Hà.

Ngọc Hà được biết đến là vợ 3 của NSND Công Lý. Ảnh: FBNV
Ngọc Hà được biết đến là vợ 3 của NSND Công Lý. Ảnh: FBNV

Vợ của NSND Công Lý sinh năm 1988, là phóng viên của một báo điện tử tại Hà Nội. Chị Ngọc Hà được đánh giá cao về ngoại hình xinh xắn, chiều cao ấn tượng và vẻ duyên dáng của má lúm đồng tiền. Nổi tiếng từng là một trong top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, chị Ngọc Hà thu hút sự chú ý với sự quyến rũ và tài năng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý