Tin mới

Vợ NSND Công Lý thừa nhận từng cãi vã, bỏ về nhà bố mẹ đẻ

Thứ năm, 25/01/2024, 16:22 (GMT+7)

Những chia sẻ của vợ trẻ NSND Công Lý nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

NSND Công Lý từng có một thời gian chống chọi với bệnh tật. Bên cạnh anh luôn có vợ trẻ là Ngọc Hà kề cận chăm sóc, yêu thương và động viên. Đồng nghiệp, người hâm mộ và cư dân mạng luôn ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi này. Tuy nhiên, ít ai ngờ, cả hai cũng có lúc cơm không lành canh không ngọt, cãi vã khá nhiều.

Nguyên văn bài đăng của PV Ngọc Hà về NSND Công Lý. Ảnh: Chụp màn hình
Nguyên văn bài đăng của PV Ngọc Hà về NSND Công Lý. Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, Ngọc Hà đã trải lòng về thời điểm hai vợ chồng cô bất đồng quan điểm: "Mỗi một ngày trôi qua, mỗi một độ tuổi đến, con người mình cũng dần phải khôn lớn trưởng thành hơn! Tất nhiên, bản chất sẽ khó thay đổi mà bản thân phải tự điều chỉnh để phù hợp với cuộc sống. Mình từng là người sống theo bản năng (vì bản năng này mà những ngày đầu sống cùng a Lý đã cãi nhau rất nhiều lần. Thậm chí từng bỏ về nhà mẹ). Mình bản năng! Có lẽ, từ nhỏ bố mẹ không bao giờ ép mình phải trở thành một phiên bản của bất kì ai. Mẹ luôn dạy mình phải biết kính trên, nhường dưới (mình cũng là con giữa). Nôm na phải biết phép tắc, thưa gửi của một người con gái có nề nếp, có ăn, có học! Cha mẹ sinh con, trời sinh tính. May mắn cuộc đời là mình vẫn có những người bạn tốt, tâm giao. Thậm chí họ còn phải thức cả đêm chỉ để nghe mình khóc lóc, lặp đi, lặp lại 1 câu chuyện buồn suốt nhiều năm hồi còn là "sửu nhi".

Và đến thành điểm bước vào cuộc sống phải kiếm tiền nuôi thân sau khi đi làm. Mình vẫn may mắn lại có gia đình hỗ trợ để mình không quá vất vả để xin việc. Thời điểm đó, có một số người còn hỏi chắc có ai Ô to lắm ở Bộ. Cuộc sống êm đềm trôi qua, mình vẫn có những người đồng nghiệp tốt, đến giờ vẫn luôn sống với mình bằng sự yêu thương. Êm đềm cho đến khi gặp Công Lý thì cuộc sống sang trang đến ngỡ ngàng, bàng hoàng!".

NSND Công Lý và vợ chụp ảnh khi sang Nhật điều trị. Ảnh: FBNV
NSND Công Lý và vợ chụp ảnh khi sang Nhật điều trị. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Ngọc Hà cũng đã có những chia sẻ thật lòng về NSND Công Lý. Trong mắt cô, chồng là người đàn ông tốt. Khi khỏe, anh luôn sống chân thành với mọi người một cách mộc mạc đến "thô thiển". Và cũng vì anh sống tốt nên đến khi vận hạn đến, anh được nhiều người yêu thương.

"Đến giờ, chỉ cần xuống dưới sảnh căn hộ, có ai bất chợt thấy anh Lý cũng đều gửi lời chúc: "Chúc anh mau khoẻ nhé". Lời chúc đó cũng khiến mình thấy biết ơn. Khi anh ốm, mình là vợ thì đường nhiên mình phải chống đỡ. Thú thật, mình cũng không nghĩ mình có sức mạnh thế nào cả. Vì hoàn cảnh đến, mình dám đương đầu. Sự đương đầu đôi khi bất lợi những miễn sao mình không được phép sống sai hay lỗi, láo", Ngọc Hà nói. 

NSND Công Lý và bà xã. Ảnh: FBNV
NSND Công Lý và bà xã. Ảnh: FBNV

"Năm 2024, điều mình ước vọng vẫn chỉ là có sức khoẻ, kiếm tiền thật tốt để chăm lo cho hành trình phục hồi của anh Lý. Mình quan điểm rất đơn giản, nếu không biết nói lời cảm ơn, không biết những điều nhỏ cũng đáng giá, chân trọng thì sẽ không bao giờ có thể tồn tại được mãi. Cách đây 2 tuần, mình buồn, mình khóc oà như đứa trẻ. Anh Lý hỏi sao mình khóc, mình bảo đấy, mình nghẹn ngào kể là có thông tin vậy đó. Anh Lý cười to và nói: "Con điên". À, đt a Lý vẫn lưu mình là con điên nhé! Không có vợ yêu, hay em yêu gì đâu các bác ạ! Thời điểm này, mình đang rất nghèo! So với nhiều người mình chỉ là hạt cát bé nhỏ nhưng mình vẫn cố gắng mỗi ngày hoàn thiện, tốt hơn", vợ trẻ của NSND Công Lý nói về ước nguyện trong năm 2024 này. 

Hiện, bài đăng trên của NSND Công Lý nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công lý ngọc hà