Tin mới

Táo quân 2024 sắp đến ngày ghi hình, NSND Công Lý có tham gia?

Thứ sáu, 12/01/2024, 11:08 (GMT+7)

Khán giả đang tò mò, liệu rằng năm nay NSND Công Lý có đảm nhận vai Bắc Đẩu trong chương trình 'Táo quân'?

Theo tiết lộ của NSX, Táo quân 2024 chỉ có 50% những gương mặt nghệ sĩ cũ tham gia. Theo dõi trên trang cá nhân, các nghệ sĩ Vân Dung, Tự Long, Chí Trung vừa chia sẻ hình ảnh và úp mở vài gương mặt gạo cội đang tập luyện. 

Mới đây nhất, NSND Tự Long cũng vừa chia sẻ hình ảnh mặc trang phục như đóng Táo quân. Đi kèm với đó là dòng chú thích: "Tháng Củ Mật rồi các bác ơi. Mùng một tháng chạp. Ngày rằm cuối cùng của năm. Tiễn ông táo lên báo cáo. Đón giao thừa nhận lì xì".

Các nghệ sĩ tập luyện trước thềm ghi hình Táo quân. Ảnh: FBNV
Các nghệ sĩ tập luyện trước thềm ghi hình Táo quân. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, nhiều khán giả thắc mắc, liệu rằng năm nay NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc có tham gia chương trình năm nay hay không? 

Về phía PV Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý trên trang cá nhân vẫn cập nhật những hình ảnh của nam nghệ sĩ trong một số hoạt động ở nhà hát và cả đi họp ở nhà hát. Dù nam nghệ sĩ trông thần sắc tươi tỉnh, phong độ nhưng việc đi lại của nam nghệ sĩ chưa thực sự ổn lắm. 

 "Khỏe nhanh đi em ơi, còn đóng Bắc Đẩu nữa chứ. Không có em là Táo quân mất vui đấy. Cố lên em"; "Chỉ có Lý mới xứng đáng đóng vai cô Đẩu. Mong sớm nhìn thấy bạn nhập vai trong Táo quân 2024"... là những bình luận của khán giả trong từng khoảnh khắc của NSND Công Lý. 

Thanh niên thông tin thêm, phía Công Lý cho biết nam nghệ sĩ đang ở Nhật điều trị nên sẽ phản hồi sau. Như vậy, nhiều khả năng NSND Công Lý sẽ không tham gia Táo quân 2024.

Sức khỏe của NSND Công Lý giờ đây đã dần ổn định hơn. Ảnh: FBNV
Sức khỏe của NSND Công Lý giờ đây đã dần ổn định hơn. Ảnh: FBNV

Với hơn 20 năm lên sóng vào đêm Giao thừa, các nghệ sĩ như Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung luôn là những gương mặt không thể thiếu trong chương trình Táo Quân. Khán giả đặc biệt chờ đợi các clip hậu trường của Táo quân 2024 do Xuân Bắc hứa hẹn sẽ đăng tải trên kênh YouTube cá nhân.

Mặc dù chưa có thông tin chi tiết về diễn viên tham gia và vai diễn trong Táo Quân 2024,nhưng những thông tin hậu trường của chương trình đầy gây bão trên MXH. Điển hình như, từ khóa "Táo quân 2024" lọt Top 8 trên Google trend vào ngày 11/1 với hơn 2.000 lượt tìm kiếm. Sự quan tâm này không chỉ được thể hiện qua báo chí, mà còn qua sự lan truyền trên mạng MXH với hàng nghìn những bài đăng và nhận về bão tương tác. 

Táo quân 2024 sắp đến ngày ghi hình, NSND Công Lý có tham gia? - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc hậu trường của NS Công Lý với Thảo Vân - Vân Dung. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc hậu trường của NS Công Lý với Thảo Vân - Vân Dung. Ảnh: FBNV

Cũng có những ý kiến trái chiều về chất lượng và cách chèn quảng cáo trong các mùa Táo gần đây. Dù vậy, Táo Quân vẫn trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu vào mỗi dịp chuyển giao giữa năm cũ - năm mới. Chương trình nổi tiếng không chỉ làm nổi bật những vấn đề thời sự mà còn mang đến những pha đả kích, câu nói sâu cay và những bản nhạc chế độc đáo.

Với sức ảnh hưởng lớn từ các mùa Táo trước, kỳ vọng của khán giả đối với mỗi mùa Táo mới lại càng lớn. Và Táo Quân 2024 không phải là ngoại lệ. Mặc dù cố gắng thay đổi kịch bản và dàn diễn viên, chương trình vẫn đối mặt với những ý kiến trái chiều. Quảng cáo là một phần quan trọng để đảm bảo nguồn thu cho sản xuất, và khán giả cũng thể hiện sự thông cảm với Đài Truyền hình Việt Nam, đơn vị thực hiện chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công lý táo quân