Tin mới

Lộ ảnh Thùy Tiên 'xuống tóc' khi vừa hết nhiệm kỳ: Netizen thốt lên 'giống Quang Linh quá'

Thứ năm, 17/11/2022, 11:51 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang Tiktok cá nhân của hoa hậu Thùy Tiên có đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh mới lạ của Thùy Tiên. Không còn hình ảnh cô gái xinh đẹp dịu dàng với mái tóc dài thướt tha, bồng bềnh mà người đẹp sinh năm 1998 lại xuất hiện với gương mặt lạ lẫm với kiểu tóc đầu đinh. 

Hình ảnh mới của Thùy Tiên khiến người hâm mộ 'hết hồn'. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh mới của Thùy Tiên khiến người hâm mộ "hết hồn". Ảnh cắt từ clip

Nhiều người hâm mộ hết hồn không biết Thùy Tiên "xuống tóc" từ khi nào mà lại để kiểu đầu lạ lẫm như thế này. Thoạt mới nhìn, người hâm mộ còn liên tưởng đến kiểu tóc quen thuộc của Quang Linh Vlogs.

Dưới bài viết, nhiều dân mạng đã để lại bình luận về hình ảnh mới của Hoa hậu Thùy Tiên: "Cái gì vậy bà Tiên, lướt qua 1 cái hết hồn à", "quá trời bà Tiên rồi", "anh tiên đẹp trai lắm", "Cái gì vậy trời", "Hoa hậu dạo này kì lắm", "Hết hồn nha bà", "Haha mới vừa lướt ngang cái hết hồn hết vía"... Bên cạnh đó, một số người còn liên tục nhắc đến Quang Linh Vlogs, thậm chí còn cho rằng cô nàng để tóc đôi với chàng trai sinh năm 1997. "Quang Linh đã xem và đánh giá", "Để tóc cặp với anh Linh hả chị", "Lúc đầu tưởng Quang Linh", "Sao giống anh linh quá dạ", "Tóc giống Quang Linh quá"...

Nhiều người còn cho rằng Thùy Tiên để kiểu tóc giống Quang Linh. Ảnh internet
Nhiều người còn cho rằng Thùy Tiên để kiểu tóc giống Quang Linh. Ảnh internet

Thực tế, nàng hậu họ Nguyễn đã sử dụng filter nên mới có hình ảnh như thế. Đặc biệt biểu cảm của Thùy Tiên khiến nhiều người cười không ngớt về tính cách lầy lội của mình. Dù đã lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè nhưng Thùy Tiên vẫn luôn được dân mạng "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlog.

Lộ ảnh Thùy Tiên 'xuống tóc' khi vừa hết nhiệm kỳ: Netizen thốt lên 'giống Quang Linh quá' - Ảnh 1

Đây là động thái mới nhất của Thùy Tiên giữa lúc đang căng thẳng kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Được biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) Thùy Tiên bất ngờ vướng vào vụ kiện tụng căng thẳng với bà Đặng Thùy Trang.

Theo đó, nàng hậu bị bà Trang đệ đơn kiện tại TAND quận Gò Vấp về vấn đề tranh chấp hợp đồng vay tiền. Trong diễn biến mới nhất của vụ việc, theo thông tin từ Vietnamnet, Hoa hậu Thùy Tiên gửi đơn đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đề nghị khởi tố vụ án, xử lý đối với bà Đặng Thùy Trang về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm. Bên cạnh đó, Thùy Tiên buộc bà Đặng Thùy Trang bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần với số tiền 387,6 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên