Tin mới

Ngô Kiến Huy đón tin vui sau thời gian vắng bóng, CĐM thi nhau vào chúc mừng

Thứ năm, 17/11/2022, 10:35 (GMT+7)

Sau 2 ngày ra mắt, Ngô Kiến Huy đã thông báo tin vui về MV "Tất cả đứng im" khiến người hâm mộ ồ ạt vào chúc mừng.

Mới đây, Ngô Kiến Huy ra mắt MV "Tất cả đứng im" tại TP HCM đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc sau ca khúc "Truyền thái y". Đáng nói là lần này, Ngô Kiến Huy còn kết hợp với  dàn cast 2 ngày 1 đêm HIEUTHUHAI, Cris Phan, Lê Dương Bảo Lâm

Mới đây, Ngô Kiến Huy đón tin vui sau 2 ngày ra mắt "đứa con cưng tinh thần" của mình. Đến nay, MV "Tất cả đứng im" của Ngô Kiến Huy đã nằm trong top 3 trending, thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt like cùng bình luận.

Ngô Kiến Huy kết hợp với 3 ngôi sao show “2 ngày 1 đêm”.
Ngô Kiến Huy kết hợp với 3 ngôi sao show “2 ngày 1 đêm”.

Dưới bài viết, nhiều người để lại lời chúc mừng đến chàng Bắp: "Chúc mừng em nhé! Ăn mừng thôi em ơi", "Sớm top 1 thôi', "Sơ hở là lập nhóm ra MV và đứng top", "Chuẩn bị debut nhóm nhạc " RADE " đi anh", "Thời tới cản không kịp", "MV quá cháy lun, chúc anh sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình! Và sẽ ra nhiều dự án trong tương lai ạ!", "MV quá xuất sắc. Chúc mừng anh Huy và ekip. Giọng Hiếu rap quá đỉnh", "Bài này thể hiện sự đầu tư của Bắp đối với MV và một sự chỉnh chu trong âm nhạc giai điệu khá hay và bắt tai nghe rất cuốn hút mong MV top 1 bảng thịnh hành"...

Trước những ý kiến của Cộng đồng mạng, Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ: "Cảm ơn những lời khen, ý kiến của mọi người, với vai trò là người nghệ sĩ đa năng, Huy muốn sự đa năng đó cũng là sự đa dạng trong âm nhạc và hình ảnh. Đây là mv Huy đầu tư rất rất lớn là món quà cho những ai đã yêu thương mình 14 năm và cả những khán giả mới thích mình gần đây, sự hài lòng của khán giả là phương châm Huy luôn hướng đến".

Ngô Kiến Huy đón tin vui sau thời gian vắng bóng, CĐM thi nhau vào chúc mừng - Ảnh 1

Được biết, MV "Tất cả đứng im" của Ngô Kiến Huy cùng ê-kíp dành hơn 1 năm “thai nghén”, chuẩn bị và thực hiện. Đây cũng là sự tái hợp của Ngô Kiến Huy và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư sau 3 năm kể từ hit Truyền thái y. 

MV "Tất cả đứng im" như một nét truyền thống của Ngô Kiến Huy khi luôn thực hiện MV cùng các thành viên sau mỗi chương trình thực tế ăn khách. Ngô Kiến Huy cho biết bản thân xem họ là một phần kỷ niệm trong con đường làm nghệ thuật để sau này xem lại, anh cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi từng là một phần của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news