Tin mới

Elly Trần nhận được sự giúp đỡ của vợ Tuấn Hưng

Thứ năm, 17/11/2022, 10:23 (GMT+7)

Những tiết lộ của Elly Trần xoay quanh cuộc sống hiện tại và mối quan hệ với vợ Tuấn Hưng khiến nhiều người chú ý.

Elly Trần thời gian gần đây đang là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt. Lý do là bởi cô không ngần ngại bóc trần mối quan hệ giữa mình và chồng khi cuộc sống hôn nhân lục đục. Hàng loạt những tình tiết mới liên tục được bà mẹ 2 con chia sẻ khiến cư dân mạng xôn xao. 

Elly Trần có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại trong những ngày ồn ào (Ảnh: FBNV)
Elly Trần có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại trong những ngày ồn ào (Ảnh: FBNV)

Mới đây, khi chia sẻ với báo chí, Elly Trần cho biết, bản thân vừa phải trải qua những ngày tối tăm nhất trong cuộc đời. Cuộc hôn nhân của vợ chồng cô xảy ra trục trặc vào năm 2019 và từng có ý định sẽ giữ kín mọi chuyện cho đến khi 2 con đủ 18 tuổi. Song, giống như giọt nước đã tràn ly khiến cô quyết định công khai mọi chuyện lên mạng xã hội. 

Elly Trần kể: "Nhiều năm qua, tôi vốn im lặng chịu đựng vì con. Suốt thời gian đó, mỗi ngày của tôi đều bắt đầu bằng nước mắt. Tôi cố nuốt những nỗi đau vào trong. Không ngày nào tôi không đày đọa bản thân mình".

Cô từng cho biết, bản thân có 2 lần nảy sinh ý định tự kết liễu cuộc đời của mình. Theo đó, cô đã mua thuốc ngủ, cầm sẵn nắm thuốc trên tay, song nghĩ đến 2 con nên không đã dừng ngay hành động túng quẫn như vậy lại. 

Elly Trần vốn là mỹ nhân tài sắc song lại khá truân chuyên trong chuyện hôn nhân (Ảnh: FBNV)
Elly Trần vốn là mỹ nhân tài sắc song lại khá truân chuyên trong chuyện hôn nhân (Ảnh: FBNV)

"Giới hạn để một người nghĩ đến chuyện kết thúc cuộc đời mình không hề đơn giản", Elly Trần ngậm ngùi thừa nhận. Cô cũng tiết lộ, MV Chưa hề dừng lại được mình phát hành vào năm 2019 chính là dựa trên câu chuyện có thật của bản thân và cũng là một cách để bản thân giải tỏa, đồng thời ẩn ý nhắn nhủ đến khán giả của mình về tình trạng hiện tại. 

Cô cũng cho biết, bản thân không hề hối hận khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội. Ngoài ra, cô cũng thầm cảm ơn đến những người yêu mến mình khi có những lời chia sẻ, động viên. Đó cũng là một cách để cô vực lại được tinh thần. 

Vợ chồng Tuấn Hưng (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Tuấn Hưng (Ảnh: FBNV)

Trong cuộc trò chuyện với báo chí, Elly Trần còn tiết lộ bản thân được Hương Baby - vợ ca sĩ Tuấn Hưng động viên, chia sẻ dù chưa một lần gặp gỡ ngoài đời. "Cô ấy nhắn rằng rất đồng cảm với những gì tôi đang chịu đựng. Hương Baby còn mời tôi quảng cáo sản phẩm của cô ấy. Sự động viên, giúp đỡ của Hương khiến tôi thấy rất ấm lòng, xúc động", cựu Hot girl bày tỏ. 

Ngoài ra, Elly Trần cho hay, một số người đã chủ động liên hệ gửi hàng để chị bán, không đặt nặng vấn đề tiền nong. Cô xúc động nghẹn ngào: "Những chuyện tôi từng nghĩ sẽ không có thật đã xuất hiện trước mắt mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news