Tin mới

Hé lộ loạt ảnh mới nhất trong đám hỏi vừa diễn ra của Phan Thành và Primmy Trương

Thứ tư, 25/11/2020, 15:38 (GMT+7)

Cặp đôi không giấu được niềm hạnh phúc trong những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc của lễ ăn hỏi diễn ra vào ngày 24/11.

Ngày 24/11, Cộng đồng mạng xôn xao về thông tin Phan Thành tổ chức đám hỏi với Primmy Trương. Cả hai từng có mối quan hệ yêu đương trong quá khứ nhưng đã xác nhận chia tay. Thông tin về lễ ăn hỏi diễn ra mới đây vì thế khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Phan Thành chia sẻ hình ảnh về chiếc nhẫn đính hôn trong ngày hôm qua

Sau khi thông tin về lễ ăn hỏi xôn xao khắp mạng xã hội, thiếu gia Sài thành và vị hôn thê vẫn khá kín tiếng trước truyền thông khi không hé lộ bất kỳ thông tin hay hình ảnh nào về lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, Phan Thành đã có động thái chia sẻ hình ảnh cô dâu đeo nhẫn đính hôn trên tay như ngầm xác nhận thông tin về ngày vui.

Sang đến ngày hôm nay, công chúng mới có dịp được chiêm ngưỡng hình ảnh của Phan Thành và Primmy Trương khi một số hình ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi được tiết lộ. Thiếu gia Sài thành trong bộ vest bảnh bao nở nụ cười hạnh phúc khi ở bên hôn thê Primmy Trương. Còn Primmy Trương trong bộ áo dài nền nã khoe được vẻ đẹp dịu hiền trong ngày trọng đại.

Primmy Trương lộ rõ gương mặt hạnh phúc trong ngày trọng đại. Ảnh: Lê Chí Linh

Primmy Trương e ấp bên chồng tương lai. Ảnh: Lê Chí Linh

Nhiều khán giả đã dành lời khen đến ngoại hình của cặp "trai tài, gái sắc" và không quên gửi đến họ những lời chúc mừng và một cuộc sóng hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Cả hai vô cùng hạnh phúc trong ngày trọng đại. Ảnh: Lê Chí Linh

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo. Cô được nhiều người biết đến trong vai trò là người mẫu, beauty blogger. Bên cạnh đó, người đẹp cũng từng đạt được thành tích ở nhiều cuộc thi sắc đẹp như top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Với Phan Thành, trước khi đến với Primmy Trương, anh từng có quá khứ yêu đương với hotgirl, diễn viên Midu. Tuy nhiên, khi cả hai chuẩn bị làm đám cưới thì sự xuất hiện của "người thứ ba" Thúy Vi khiến Midu phải đi đến quyết định hủy hôn. Bỏ qua quá khứ ồn ào của thiếu gia Sài thành, Primmy Trương vẫn luôn dành tình cảm chân thành tới Phan Thành. Cô từng đăng tải dòng tâm sự bày tỏ đang rất hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tới chàng trai đã giúp cô chữa lành vết thương cũng như tin tưởng vào tương lai của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news