Tin mới

Lộ cảnh quay Triệu Lệ Dĩnh bị trọng thương trong Hữu Phỉ

Thứ bảy, 02/11/2019, 15:27 (GMT+7)

Chỉ sau vài phút tung ra teaser, hậu trường của Hữu Phỉ bất ngờ trở thành đề tài bàn luận rôm rả trên MXH Weibo.

Sau khi teaser hành động đẹp mắt được tung ra, bất ngờ Triệu Lệ Dĩnh bị lộ cảnh quay trọng thương.

Theo đó, tại hậu trường Hữu Phỉ, nữ diễn viên cùng Vương Nhât Bác đã tháo chạy trong khung cảnh hỗn loạn.

Nhìn hành động và các tình tiết có thể thấy nhân vật Chu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận đã bị thương nghiêm trọng nên phải nhờ người khác giúp đỡ để trốn chạy.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh bị trọng thương trong Hữu Phỉ. Ảnh: Weibo

Vương Nhất Bác cũng đã hộ tống nữ diễn viên từ phía sau và dựa vào tạo hình được tung ra trước đó, nữ phụ dìu Triệu Lệ Dĩnh chính là Đổng Tuyền, người thủ vai Đoàn Cửu Nương trong bộ phim.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác còn bị bắt gặp đang cùng nhau uống rượu cạnh bờ hồ. Tuy nhiên, cả hai lại không có những hành động ngọt ngào trong phân cảnh này. Sau khi teaser được tung ra, công chúng đang chờ đợi màn tương tác của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ. Ảnh: Sina

Nhan sắc bất chấp ống kính người qua đường của cặp đôi chính cũng khiến người hâm mộ khen ngợi. Nhìn tổng thể thì ngoại hình Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác không có nhiều chênh lệch dù cả hai hơn kém nhau đến 10 tuổi.

Trước đó, nhà sản xuất bộ phim Hữu Phỉ vừa tung ra teaser chính thức tại đại hội thị giới V Tencent Video 2020. Với thời lượng 24 giây, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác chứng minh nhan sắc trong thước phim hành động đặc sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news