Tin mới

Nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh phải dè chừng

Thứ năm, 03/10/2019, 16:30 (GMT+7)

Dù chỉ đóng vai phụ trong phim 'Hữu Phỉ' nhưng nữ diễn viên Chu Khiết Quỳnh lại có khả năng lấn át nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, loạt ảnh về nữ diễn viên Chu Khiết Quỳnh bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người xuýt xoa. Điều đáng nói là dù chỉ là diễn viên phụ trong phim Hữu Phỉ nhưng nhan sắc của Chu Khiết Quỳnh lại được đánh giá cao.

Nhan sắc xinh đẹp của Chu Khiết Quỳnh. ẢNh Sina

Chưa tính đến diễn xuất của nữ diễn này nhưng về nhan sắc trong trẻo, thanh tú thì Triệu Lệ Dĩnh có thể sẽ phải dè chừng đàn em.

Nhan sắc của Chu Khiết Quỳnh khiến netizen xứ Trung cũng phải trầm trồ, xuýt xoa.

Vừa tái xuất làng giải trí sau thời gian ở cữ chăm con không lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức tiếp nhận vai diễn chính trong bộ phim "Hữu Phỉ". Sau khi sinh con, nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đã lấy lại được nhan sắc và thân hình thon gọn.  Tuy nhiên, trong một số bức ảnh, Triệu Lệ Dĩnh đã bị lộ hình ảnh phờ phạc, kém sắc, thậm chí còn lộ dấu hiệu già nua và có phần kém tươi tắn hơn đàn em khá nhiều.

Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh có phần kém sắc hơn đàn em. Ảnh Sina

Gần đây nhất là hình ảnh chụp lén Triệu Lệ Dĩnh và đàn em Trương Huệ Văn được tung ra trở thành đề tài bàn tán xôn xao của netizen Trung Quốc.

Theo nhận xét của trang QQ, Triệu Lệ Dĩnh tỏa ra khí chất dịu dàng còn Trương Huệ Văn lại mang đến cảm giác trẻ trung, tươi mới.Thế nhưng, trong bức ảnh này đều không qua chỉnh sửa, nếu đặt lên bàn cân so sánh thì bà xã Phùng Thiệu Phong lại kém hơn đàn em một chút.

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh trong khi đang quay phim "Hữu Phỉ".

Trang QQ cho rằng, thời điểm mới ra nhập đoàn làm phim, gương mặt Triệu Lệ Dĩnh nhợt nhạt, làn da nhiều nếp nhăn và không còn căng bóng, đáng yêu như trước đây.

Có thể thấy sau khi sinh con, bà xã Phùng Thiệu Phong đã không còn giữ được nhan sắc tươi trẻ. Do đó, dù giữ vị trí nữ chính trong phim Triệu Lệ Dĩnh vẫn phải dè chừng nhan sắc của đàn em Trương Huệ Văn, Chu Khiết Quỳnh.

Một số hình ảnh gây sốt về nhan sắc của nữ diễn viên Chu Khiết Quỳnh:

Chu Khiết Quỳnh sinh ra tại Thái Châu, Chiết Giang, Trung Quốc.

Năm 2010, cô trở thành thực tập sinh của Pledis Entertainment.

Trước khi gia nhập Pledis Entertainment, cô học cấp hai tại Học viện Âm nhạc Thượng Hải - Khoa Nhạc cụ Trung Hoa.

Sau khi tham gia chương trình Produce 101mùa đầu tiên và trở thành thành viên nhóm nhạc dự án I.O.I. Dù mới hoạt động nhưng Chu Khiết Quỳnh đã nhận được vai nữ chính trong bộ phim "Nữ pháp y đại đường".

Tham gia vào "Hữu Phỉ" chỉ với vai phụ nhưng nhan sắc của Chu Khiết Quỳnh được nhận xét sẽ lấn át Triệu Lệ Dĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news