Tin mới

Á quân một cuộc thi âm nhạc lộ clip nhạy cảm gây xôn xao mạng xã hội?

Thứ sáu, 21/08/2020, 08:58 (GMT+7)

Một đoạn clip nhạy cảm được cho là một ca sĩ với bạn trai tại nhà riêng đang bị phát tán gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter bất ngờ rầm rộ chia sẻ đoạn clip nhạy cảm của một đôi nam nữ. Điều đáng nói là nhân vật nữ trong clip được cho là ca sĩ N. từng đạt ngôi vị Á quân một cuộc thi âm nhạc.

Không những bị phát tán clip nhạy cảm mà cô còn bị lộ hình ảnh nhạy cảm với bạn trai. Thông tin này đã khiến không ít người xôn xao.

Nữ ca sĩ từng là Á quân một chương trình âm nhạc đang bị đồn đại là nữ chính trong clip nhạy cảm với một người đàn ông. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, đây mới là những thông tin một chiều trên mạng xã hội và chưa được thông tin rõ ràng. Hiện đang đợi người trong cuộc lên tiếng về sự việc.

Có thể nói việc lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng hiện nay đang là vấn đề xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Không ít sao Việt đã từng lao đao khi bịu tung clip nóng như hotgirl Trâm Anh, Hoàng Thùy Linh,... đặc biệt một nữ ca sĩ cùng từng tham gia chương trình âm nhạc Vietnam Idol cũng bị lộ những hình ảnh nhạy cảm tại nhà riêng như Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương cũng từng bị lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng.

Hồi cuối năm 2019, Văn Mai Hương bị tung hàng loạt đoạn clip khá nhạy cảm thay đồ trong nhà. Chưa dừng lại ở đó, hacker còn tung cả loạt video của giọng ca "Cầu hôn" cùng bạn trai trong nhà khiến dân tình xôn xao. Thời gian hiển thị trên clip lại được ghi vào năm 2015. Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao những hình ảnh đó lại bị tung lên mạng sau nhiều năm.

Văn Mai Hương đã trở lại sau thời gian lộ clip nóng.

Theo một số chuyên gia phỏng đoán rằng video riêng tư của Văn Mai Hương bị lộ có thể do thông tin truy cập vào camera đã bị hacker tấn công. Sau khi lộ clip nóng, Văn Mai Hương giữ im lặng và hầu như không tương tác gì trên mạng xã hội. Nhiều sao Việt cũng đã vào bênh vực nữ ca sĩ. Thời gian gần đây, cô đã hoạt động trở lại và quyết định muốn quên sạch quá khứ để phát triển tương lai tốt hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news