Tin mới

Trâm Anh đã tìm được 'bến đỗ mới' sau hơn 1 năm lộ clip nóng?

Thứ hai, 18/05/2020, 09:55 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của hotgirl Trâm Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau hơn 1 năm lộ clip nóng.

Mới đây, hotgirl Trâm Anh tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh mặc váy cưới chụp ảnh trong studio kèm theo dòng chia sẻ: "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả”.

Trâm Anh chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau ồn ào cách đây hơn 1 năm, động thái mới đây của Trâm Anh thu hút sự chú ý của nhiều người. Đặc biệt dòng chia sẻ của Trâm Anh càng khiến dấy lên tin đồn cô đã tìm được "bến đỗ mới".

Cách đâykhông lâu, Trâm Anh chia sẻ chuyến đi du lịch. Đặc biệt, hotgirl "nóng cùng World" đã lộ ảnh bước lên siêu xe 13 tỷ. Điều này làm dấy lên tin đồn cô đang hẹn hò cùng bạn trai đại Gia. Thế nhưng, ngay sau đó, Trâm Anh đã lên tiếng phủ nhận bạn trai đại gia. Còn người đàn ông muốn chăm sóc cô cả đời trong chia sẻ thì vẫn là một "ẩn số".

Hình ảnh Trâm Anh nghi đi du lịch với bạn trai đại gia.

Trâm Anh được biết đến là một 'Hotgirl World Cup' khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong sáng. Thế nhưng, sau ồn ào lộ clip nóng cách đây hơn 1 năm, Trâm Anh đã ở ẩn trong một thời gian dài.

Trâm Anh xinh đẹp khiến nhiều người mê mẩn.

Thời gian gần đây, cô nàng đã xuất hiện lại và liên tục chia sẻ công việc và sự nghiệp của mình nhưng vẫn giấu kín chuyện tình cảm. Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng mọi động thái của Trâm Anh cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cô nàng ngày càng quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news