Tin mới

Lộ clip nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' tìm mọi cách bơi vào bờ nhưng bị ngó lơ?

Thứ ba, 22/03/2022, 19:15 (GMT+7)

Đoạn CCTV mới đây được tiết lộ về nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" đang nhận được nhiều quan tâm từ CĐM.

Vào chiều ngày 22/3, Cộng đồng mạng Thái Lan bỗng xôn xao về đoạn CCTV mới nhất liên quan tới vụ thiệt mạng trên sông của nữ diễn viên Tangmo. Đoạn clip này do Mongkolkit Suksintharanon - thành viên Hạ viện Thái Lan mở họp báo công bố. Theo đó, clip ghi lại cảnh trên sông Chao tối 24/02.

Đoạn CCTV được cho là có liên quan đến nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'. Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn CCTV được cho là có liên quan đến nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay". Ảnh: Chụp màn hình

Khi ấy, có một vật to tương tự người đang cố gắng bơi lên trên sông. Lúc này, có một chiếc thuyền bơi khá gần vật thể nhưng chẳng hề cứu. Ông Mongkilkit Suksintharanon đặt giả thuyết rằng đây chính là thi thể của nữ diễn viên Tangmo?

Trước đó, vào ngày 15/3, mẹ Tangmo Nida đã cùng luật sư riêng tiến hành làm thủ tục nhận và đưa thi thể của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đi khám nghiệm thử thi lần 2. Tuy nhiên tới sáng 16/2, Thư ký của Bộ trưởng Bộ Tư pháp cho biết đợt khám nghiệm này phải phải hoãn lại do cảnh sát không nộp tài liệu. Cuộc khám nghiệm tử thi được chuyển vào ngày 17/3, nhưng đã phải hoãn thêm một lần nữa là sang tuần sau.

Thông tin liên quan đến nữ diễn viên Tangmo vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh: Internet
Thông tin liên quan đến nữ diễn viên Tangmo vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh: Internet

Buổi khám nghiệm tử thi, mẹ Tangmo cho biết thông tin nữ diễn viên quá cố có vết thương trên đầu, gãy răng, đồng thời có các vết bầm tím trên mặt và mảnh kim loại trên khắp cơ thể,... đều là tin sai sự thật.

Vụ việc cố diễn viên Tangmo qua đời vẫn còn khá nhiều điều chưa được làm rõ. Những người hâm mộ cũng như các netizen Thái Lan hiện vẫn đang chờ đợi cơ quan chức năng chính thức lên tiếng về chi tiết của vụ việc nữ diễn viên Tangmo tử nạn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news