Tin mới

Lộ diện 3 người đẹp dừng chân ở Miss World Vietnam 2023 tiếp tục tìm cơ hội tại MG Vietnam 2023

Thứ tư, 26/07/2023, 11:46 (GMT+7)

Bùi Khánh Linh, Thoa Thương và Nguyễn Thị Phượng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand Vietnam 2023.

Mới đây, trên Fanpage Miss Grand Vietnam - hoa hậu Hòa bình Việt Nam công bố thêm những thí sinh mới gia nhập đường đua Miss Grand Vietnam 2023. Trong đó, có ba cái tên đáng chú ý khi vừa dừng chân tại Miss World Vietnam 2023.

Điều đáng chú ý là Miss World Vietnam 2023 và Miss Grand Vietnam 2023 đều do công ty của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung nắm bản quyền. Ba người đẹp này chính là Bùi Khánh Linh, Thoa Thương và Đan Phượng.

Bùi Khánh Linh tiếp tục ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: FB Bùi Khánh Linh.
Bùi Khánh Linh tiếp tục ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: FB Bùi Khánh Linh.

Trong đó, thí sinh Bùi Khánh Linh là cái tên đáng chú ý nhất bởi trong hành trình Miss World Vietnam 2023, cô được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu. Đáng tiếc, Khánh Linh chỉ dừng ở Top 5 chung cuộc cùng danh hiệu Người đẹp Biển. Kết quả này khiến nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho cô. Chính vì thế, thông tin chân dài quê Bắc Giang tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại Miss Grand Vietnam 2023 được nhiều người ủng hộ.

Nói về lý do muốn tìm kiếm cơ hội tại Miss Grand Vietnam 2023, người đẹp sinh năm 2002 cho biết: "Động lực lớn nhất để Linh quyết định tiếp tục tham gia một cuộc thi nữa đó chính là tình yêu thương của mọi đã dành cho Linh quá lớn, mong mỏi Linh tham gia một cuộc thi tiếp theo. 

Thứ hai là ngọn lửa đam mê sắc đẹp của Linh vẫn đang rực cháy. Vì vậy Linh đã quyết định ghi tên mình tiếp tục tham gia Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam. Linh thấy bản thân mình luôn sẵn sàng để tham gia cuộc thi, cuộc thi trước như một bước đệm để Linh chuẩn bị kỹ lưỡng các phần thi của cuộc thi sau".

Người đẹp kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi thứ 2. Ảnh: FB Bùi Khánh Linh.
Người đẹp kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi thứ 2. Ảnh: FB Bùi Khánh Linh.

Người đẹp quê Bắc Giang khẳng định khi đến với Miss Grand Vietnam 2023 cô không còn sợ thất bại: "Sau khi tham gia 2 lần Miss World Vietnam Khánh Linh điều chưa chiến thắng, Linh đã luôn có suy nghĩ thất bại và thành công là hai thứ đối lập nhau. Đã là thất bại nghĩa là không thể nào chạm đến thành công và đã sai sót nghĩa là đâu thể làm điều gì đúng đắn. Nhưng Linh đã lầm, hai mặt cứ ngỡ đối lập nhau lại là bộ đôi gắn kết nhau. Những thành công đều trải qua vài lần thất bại, trưởng thành đều có những sai lầm trong quá khứ và những bài học của tuổi ấu thơ. Sau mỗi lần thất bại, Linh học cách đứng lên và mạnh mẽ bước về phía trước để trở thành 1 phiên bản tốt nhất".

Nhan sắc xinh đẹp của chân dài 2k2. Ảnh: FB Bùi Khánh Linh.
Nhan sắc xinh đẹp của chân dài 2k2. Ảnh: FB Bùi Khánh Linh.

Người đẹp thứ hai gây ấn tượng không kém ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2023 là Trần Thị Thoa Thương. Mỹ nhân quê Quảng Nam cũng dừng chân tại Top 5 Miss World Vietnam 2023 khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Thoa Thương cũng tiếp tục tìm cơ hội thứ 2 tại Miss Grand 2023. Ảnh FB Trần Thị Thoa Thương.
Thoa Thương cũng tiếp tục tìm cơ hội thứ 2 tại Miss Grand 2023. Ảnh FB Trần Thị Thoa Thương.

Trong quá trình thi Miss World Vietnam 2023, chân dài sinh năm 2002 đạt được nhiều thành tích nổi bật như: Người đẹp áo dài, Top 5 Người dẹp thời trang, Top 10 Người đẹp du lịch, Top 16 Người đẹp nhân ái. 

Đến với Miss Grand Vietnam 2023, Thoa Thương cho biết: "Bản thân đã vô tình đánh mất 1 cơ hội tại đấu trường Miss World Vietnam 2023 nên Thoa Thương muốn thể hiện bản thân 1 lần nữa, học hỏi trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó cũng muốn thử sức tại Miss Grand Vietnam 2023 và chinh phục chiếc Vương miện danh giá.

Ảnh FB Trần Thị Thoa Thương.
Ảnh FB Trần Thị Thoa Thương.

 

Bản thân Thoa Thương muốn được thử sức tại Miss Grand Vietnam 2023, không chỉ là việc học hỏi không ngừng nghỉ mà Thoa Thương còn muốn thể hiện sự bức phá của bản thân. Miss Grand Vietnam 2023 đối với Thương cũng chính là cơ hội để Thoa Thương rèn giũa bản thân và học hỏi thêm những kinh nghiệm, kĩ năng cho mình để bản thân hoàn thiện hơn".

Thí sinh Nguyễn Thị Phượng. Ảnh: Miss Grand Vietnam
Thí sinh Nguyễn Thị Phượng. Ảnh: Miss Grand Vietnam

Người đẹp Nguyễn Thị Phượng cũng tiếp tục tham gia Miss Grand Vietnam 2023. Mỹ nhân quê Thanh Hóa từng lọt Top 10 Miss World Vietnam 2023. Nói về lý do tham gia Miss Grand Vietnam 2023, chân dài 2k1 cho biết: "Top 10 Miss World Vietnam 2023 đã là động lực cho Phượng tiếp tục tại Miss Grand Vietnam 2023. Phượng muốn tiếp tục hành trình này không chỉ riêng cho bản thân mình mà là còn cho tất cả những người yêu thương và ủng hộ Phượng. Phượng mong muốn lan tỏa được những thông điệp tích cực truyền cảm hứng đến mọi người đừng bao giờ dừng lại hãy tiến xa hơn bằng nỗ lực của chính bản thân mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news