Tin mới

Cô dâu Phương Oanh lộ diện, chiếm trọn spotlight trong đám hỏi

Thứ tư, 26/07/2023, 11:09 (GMT+7)

Đám hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đang chuẩn bị diễn ra tại tư gia cô dâu.

Ngày 26/7, đám hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đã diễn ra tại quê nhà nữ diễn viên ở Phủ Lý (Hà Nam). Từ ngày hôm qua, tư gia nhà Phương Oanh đã được trang trí để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. Được biết, 600 bông hoa sen cùng trức và nhiều loại hoa nhập khảu khác như tulip, hồng, lan hồ điệp... Có thể thấy độ "chịu chi" của Shark Bình và Phương Oanh. 

Cô dâu Phương Oanh lộ diện, chiếm trọn spotlight trong đám hỏi - Ảnh 1
 
Trang trí cho đám hỏi mất gần hai ngày.
Trang trí cho đám hỏi mất gần hai ngày.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoa hậu Ngọc Hân - bạn thân của Phương Oanh đã đăng story check-in nhà cô dâu. Trong đó, nàng hậu đã khoe trọn nhan sắc nàng dâu mới. Theo đó, cô chọn áo dài màu đỏ truyền thống với họa tiết hoa sen hồng vô cùng nổi bật. 

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ nhan sắc của cô dâu mới Phương Oanh tại đám hỏi.
Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ nhan sắc của cô dâu mới Phương Oanh tại đám hỏi.
Cô dâu Phương Oanh lộ diện, chiếm trọn spotlight trong đám hỏi - Ảnh 2
 
Cô dâu Phương Oanh lộ diện, chiếm trọn spotlight trong đám hỏi - Ảnh 3
 
Phương Oanh thử váy cưới cùng 2 mẹ chồng. Ảnh: FBNV.
Phương Oanh thử váy cưới cùng 2 mẹ chồng. Ảnh: FBNV.

Phương Oanh và Shark Bình hoàn thành thủ tục kết hôn từ 15/6 tại Phủ Lý (Hà Nam), quê nữ diễn viên. Trước khi quyết định trở thành vợ chồng, họ có một năm hẹn hò. Chuyện tình cảm của cặp đôi gặp nhiều sóng gió khi lộ ảnh hẹn hò vào tháng 8/2022. Thời điểm đó, Shark Bình và vợ cũ vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn dù đã không còn chung sống nhiều năm. Điều này khiến Phương Oanh bị công chúng chỉ trích, tuy nhiên cô vẫn kiên định bảo vệ tình cảm. Sau khi hoàn tất thủ tục chia tay vợ cũ, Shark Bình và Phương Oanh cũng chính thức tương tác với nhau. 

Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp làm mẫu trước khi lấn sân đóng phim. Cô nổi tiếng với các phim: 'Quỳnh Búp Bê', 'Ngược chiều nước mắt', 'Lặng yên dưới vực sâu', 'Hương vị tình thân'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news