Tin mới

Từng bị xưng danh 'thánh phá hit', Ninh Dương Lan Ngọc nay được khán giả 'quay xe' ủng hộ hết mình

Thứ tư, 26/07/2023, 11:24 (GMT+7)

Màn hát hò khoe giọng của Ninh Dương Lan Ngọc với bản hit một thời của Đông Nhi khiến cộng đồng mạng phải lập tức lên tiếng.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong số những mỹ nhân nhận được nhiều tình cảm của công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng với khả năng diễn xuất đầy ấn tượng. Tuy nhiên, tài năng ca hát của cô lại bị đánh giá là đối lập với khả năng diễn xuất, không ít lần nữ diễn viên cất giọng lên và khiến bao người ngán ngẩm bởi giọng hát khó đi vào lòng người. Cũng vì thế mà Ninh Dương Lan Ngọc bị cư dân mạng xưng danh 'thánh phá hit'.

Ninh Dương Lan Ngọc bị cộng đồng mạng xưng danh 'thánh phá hit'. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc bị Cộng đồng mạng xưng danh 'thánh phá hit'. Ảnh: Internet

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục có màn thể hiện giọng hát của mình với bản hit làm nên tên tuổi của Đông Nhi - Cho em một lần yêu. Thể hiện ca khúc này tại gia cùng các thành viên trong gia đình, Ninh Dương Lan Ngọc lại gây bất ngờ với giọng hát nhẹ nhàng, dễ nghe, không còn có dấu hiệu hụt hơi hay chênh phô so với những lần trước đây.  Cư dân mạng vì thế cũng nhanh dành những lời khen ngợi cho nữ diễn viên sau khoảng thời gian dài bị mang danh xưng "thánh phá hit".

CDM 'quay xe' khen ngợi giọng hát của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình
CDM 'quay xe' khen ngợi giọng hát của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi từng bị mang danh xưng "thánh phá hit", Ninh Dương Lan Ngọc cũng có những chia sẻ về giọng hát cũng như sở thích ca hát của mình: "Mỗi khi vui buồn hay lúc làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì tôi hát. Tiếng hát tôi cũng khiến mọi người trở nên vui vẻ để tiếp tục công việc. Cho nên, nếu mọi người thấy vui là tôi sẽ tiếp tục hát!  Mặc dù khán giả ưu ái đặt cho mình biệt danh “thánh phá hit” nhưng tôi không buồn mà lại thấy rất hãnh diện bởi đó là kiểu phá hít tích cực, mang lại nhiều tiếng cười và niềm vui cho mọi người".

Từng bị xưng danh 'thánh phá hit', Ninh Dương Lan Ngọc nay được khán giả 'quay xe' ủng hộ hết mình - Ảnh 1
 

Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt", ở tuổi 33 Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn nhận được những lời ngợi khen về nhan sắc. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, tài năng trong lĩnh vực diễn xuất giúp sự nghiệp của nàng "ngọc nữ" thăng hạng theo thời gian. Cùng với nghiệp diễn, nữ diễn viên còn hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh khi làm chủ một tiệm spa và một cửa hàng. Được biết, nữ diễn viên sở hữu nhà, xe và loạt đồ hiệu đắt đỏ không kém cạnh bất cứ mỹ nhân Vbiz nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news