Tin mới

Lộ diện bạn trai tin đồn của hotgirl Trâm Anh với gia thế 'cực khủng'

Thứ sáu, 12/04/2019, 19:00 (GMT+7)

Việc hotgirl Trâm Anh đã có bạn trai với gia thế siêu khủng nhưng vẫn đi thả thính trên truyền hình được dân mạng "bóc mẽ".

Việc hotgirl Trâm Anh đã có bạn trai với gia thế "siêu khủng" nhưng vẫn đi thả thính trên truyền hình được dân mạng "bóc mẽ".

Sau khi dính ồn ào tình ái với Pew Pew, Trâm Anh bị dân mạng tung ra bằng chứng rằng cô đã có bạn trai với gia thế "cực khủng".

Dân mạng tìm ra nhiều điểm cho thấy Trâm Anh đã có bạn trai đại gia nhưng vẫn thả thính Pew Pew. Ảnh: Internet

Theo đó, những thông tin về bạn trai đại gia của hotgirl Trâm Anh sau đó đã bị dân mạng tìm ra. Thời điểm này, chuyện tình với Pew Pew và hotgirl Trâm Anh đang gây bão MXH.

Do đó, ngay khi biết rằng cô nàng đã có bạn trai mà vẫn đi thả thính Pew Pew, fan của nam streammer vô cùng phẫn nộ và có nhiều bình luận khá bức xúc về những bài đăng của cô trên trang cá nhân.

Một dân mạng bóc phốt cho thấy danh tính của bạn trai bí ẩn của Trâm Anh. Ảnh: Facebook nhân vật

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận rằng đó chỉ là người em trai chơi cùng nhưng điều đó càng khiến dân mạng cảm thấy tức giận.

Cộng đồng mạng nhanh chóng soi được thông tin về bạn trai tin đồn này của Trâm Anh.

Dân mạng tìm ra được instagram được cho của bạn trai Trâm Anh. Ảnh: Instagram

Theo đó, chàng trai này sinh năm 1997 nhưng đã có gia thế và nền tảng kinh tế siêu khủng.  Đó là Trần Minh Quân, sinh năm 1997.

Ngay sau khi bị dân mạng bóc mẽ, Trâm Anh đành chọn sự im lặng không lên tiếng.

"Bạn Trần Minh Quân SN 1997 (fb Nguyễn Thành Nguyên, ins: mammam0006) chỉ là đứa em của bạn Trâm Anh? Hy vọng bạn luôn sống chân thành và thật lòng trước những người hâm mộ bạn Đến Bây Giờ Vẫn Thấy Khó Hiểu chị Em mà ôm ấp nhau như thế", một dân mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news