Tin mới

Lộ diện người đứng ra hỗ trợ Hồ Văn Cường trở lại bất chấp thị phi, nghe tên thôi cũng khiến dân tình choáng váng

Thứ ba, 04/01/2022, 11:04 (GMT+7)

Bên cạnh danh ca Ngọc Sơn, đây là người bất chấp tai tiếng để giúp Hồ Văn Cường vực dậy sự nghiệp.

Lùm xùm tiền nong với phía Phi Nhung khiến Hồ Văn Cường phải vắng bóng thời gian qua. Khước từ mọi ngỏ ý giúp đỡ, giọng ca sinh năm 2003 khiến người hâm mộ lo lắng về con đường tái xuất. Thế nhưng theo một số thông tin, Hồ Văn Cường đang rục rịch trở lại sân khấu. 

Hồ Văn Cường đang rục rịch trở lại sân khấu sau thời gian dài vướng lùm xùm tiền nong
Hồ Văn Cường đang rục rịch trở lại sân khấu sau thời gian dài vướng lùm xùm tiền nong

Mới đây, báo Thanh Niên có bài viết với tiêu đề: Ngọc Sơn và bầu Thụy xác nhận hỗ trợ Hồ Văn Cường trở lại ca hát. Nguồn tin này cho biết, thời gian qua Ngọc Sơn đã tận tình giúp đỡ Hồ Văn Cường luyện giọng. Vượt qua mọi lời qua tiếng lại, việc làm của Ngọc Sơn được dân tình hết lời tán dương.

Ngọc Sơn và bầu Thụy sẽ hỗ trợ Hồ Văn Cường
Ngọc Sơn và bầu Thụy sẽ hỗ trợ Hồ Văn Cường

Bên cạnh Ngọc Sơn, con đường quay trở lại của Hồ Văn Cường còn có sự hỗ trợ của bầu Thụy. Nhân vật khá kín tiếng, nhưng có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực chứng khoán.

Bầu Thụy tên thật là Nguyễn Đức Thụy. Ông được xem là một trong người giàu nhất Việt Nam trên sàn chứng khoán. Bầu Thụy từng lọt Top 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2009. Ông từng gây xôn xao bởi nhiều thương vụ mua bán bạc tỷ. Chưa hết, ông trùm này còn sở hữu số lượng siêu xe "khủng" như Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Ghost, Maybach 62s, Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Range Rover... Đã có thời điểm, Bầu Thụy trở thành Top 4 tỷ phú giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Bầu Thụy là một trong người giàu nhất Việt Nam trên sàn chứng khoán
Bầu Thụy là một trong người giàu nhất Việt Nam trên sàn chứng khoán

Khi Hồ Văn Cường nổ ra ồn ào, bầu Thụy đã đích thân nhờ danh ca Ngọc Sơn liên hệ với phía nam ca sĩ để ngỏ ý "hậu thuẫn". Giờ đây, khi hay tin con đường nối lại sự nghiệp ca hát của giọng ca sinh năm 2003 có sự giúp đỡ của bầu Thụy, người hâm mộ dường như an tâm phần nào. CDM tin tưởng, với quyền lực "khủng" cùng khối lượng tài sản đồ sộ, bầu Thụy sẽ giúp Hồ Văn Cường trở thành ngôi sao sáng giá trong tương lai.

Khi Hồ Văn Cường nổ ra ồn ào, bầu Thụy đã đích thân nhờ danh ca Ngọc Sơn liên hệ với phía nam ca sĩ để ngỏ ý 'hậu thuẫn'
Khi Hồ Văn Cường nổ ra ồn ào, bầu Thụy đã đích thân nhờ danh ca Ngọc Sơn liên hệ với phía nam ca sĩ để ngỏ ý "hậu thuẫn"
CDM tin tưởng bầu Thụy sẽ giúp Hồ Văn Cường trở thành ngôi sao sáng giá trong tương lai
CDM tin tưởng bầu Thụy sẽ giúp Hồ Văn Cường trở thành ngôi sao sáng giá trong tương lai

>>> XEM THÊM: Trước 100 ngày: Các con nuôi Phi Nhung khiến CDM khóc nghẹn khi làm 1 điều đặc biệt, Hồ Văn Cường lại hứng 'gạch đá' vì? 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news