Tin mới

Lộ diện chồng sắp cưới của Khánh Thi?

Thứ năm, 26/03/2015, 16:39 (GMT+7)

Sau khi thông tin Khánh Thi mang bầu được xác nhận, cộng đồng mạng lại xôn xao bức ảnh cưới của kiện tướng dance sport và bạn trai bí ẩn.

Sau khi thông tin Khánh Thi mang bầu được xác nhận, Cộng đồng mạng lại xôn xao bức ảnh cưới của kiện tướng dance sport và bạn trai bí ẩn.


 

 

 

Sau khi thông tin nữ hoàng dance sport Khánh Thi mang bầu trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Ngay đúng trong bữa tiệc sinh nhật của mình Khánh Thi đã vui mừng xác nhận thông tin với bạn bè thân thiết rằng cô đã mang thai được 5 tháng rưỡi và đó là một bé trai và rất hồi hộp trước ngày lâm bồn.

Mọi sự tò mò nhanh chóng lên đến đỉnh điểm, tuy nhiên Khánh Thi không hề tiết lộ bất cứ thông tin nào về người đàn ông bí mật khiến cô sẵn lòng sinh con chung. 

Ảnh cưới của Khánh Thi được hé lộ gây xôn xao cộng đồng mạng 

Chi Pu và Gil Lê xuất hiện trong ảnh cưới này

Ngay sau thông tin này, mới đây cộng đồng mạng lan truyền tấm hình cưới bí ẩn được cắt giấu chỉ còn nửa mặt. Trong bức hình cưới cô dâu được cho là Khánh Thi diện áo màu tắng tinh khiết và khóa môi tình tứ với bạn trai. 

Bên cạnh đấy, nhìn vào bức hình thấy gương mặt chú rể có nét giống Phan Hiển bởi sống mũi thẳng, đôi môi cong và làn da nâu. Bức hình còn có cách tạo dáng nhí nhảnh của cặp đôi Chi Pu và Gil Lê.

Cũng nhiều lần Khánh Thy đăng tải một bức ảnh chụp chung với học trò lên trang cá nhân kèm theo lời bài hát khá tình tứ. Trên Facebook, Khánh Thy cũng nhiều lần để ảnh đại diện là hình chụp chung của 2 cô trò.

Về phía Phan Hiển, vài tháng trở lại đây, trên Fanpage anh thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp chung với Khánh Thy kèm những dòng chú thích tình cảm.

Nhiều dân mạng cho rằng người đàn ông đó không hề xa lạ, mà chính là Phan Hiển

Chính điều này đã củng cố thêm những lập luận của dân mạng về chuyện tình cảm của Khánh Thi và cậu học trò kém 12 tuổi. Thế nên khi nhìn thấy bức ảnh cưới của Khánh Thi với "gương mặt người quen", rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi này. Hiện tại Khánh Thi vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này, được biết từ khi mang bầu cô thường xuyên bị mệt và phải nhập viện.

Được biết kể từ sau khi chia tay với Chí Anh, cậu học trò Phan Hiển luôn là người sát cánh cùng Khánh Thi trên sàn tập và trong các lần thi đấu ở nước ngoài. Dù còn rất trẻ, nhưng Phan Hiển đã là kiện tướng cấp quốc tế, 4 lần vô địch quốc gia, vô địch châu Á nội dung Rumba và Jive năm 2009.

Trước đây, Khánh Thi từng có cuộc tình với đại kiện tướng Chí Anh được một thời gian. Cũng có lần cô úp mở chuyện lên xe hoa cùng Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhưng thời gian sau cũng đường ai nấy đi.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news