Tin mới

Lộ diện cô gái khiến Hoắc Kiến Hoa tiếc nuối dù đã cưới Lâm Tâm Như

Thứ sáu, 20/09/2019, 18:30 (GMT+7)

Bất ngờ với danh tính cô gái khiến Hoắc Kiến Hoa tiếc nuối dù đang hạnh phúc bên Lâm Tâm Như khiến nhiều người thích thú.

Trước khi cưới Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã bị đồn nhiều mối quan hệ với mỹ nhân showbiz Hoa ngữ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh,...Tuy nhiên, người con gái mà anh thừa nhận hẹn hò chỉ có Trần Kiều Ân. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong "Thiên kim 100%".

Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân. Ảnh internet

Dù đã quen nhau nhưng Hoắc Kiến Hoa và mỹ nhân họ Trần lại không thừa nhận tình cảm với truyền thông. Thậm chí khi bị bắt gặp họ cùng nhau đi chợ đêm và mua nội y nhưng cả vẫn không chịu thừa nhận.

Thế nhưng, mối tình bí mật này chỉ kéo dài được khoảng nửa năm. Sau này, khi chia tay, Hoắc Kiến Hoa thừa nhận anh và Trần Kiều Ân đã từng có thời gian hẹn hò. Do lúc đó mới vào giới showbiz nên công ty quản lý của họ không đồng ý mối quan hệ này. Theo lời ông xã Lâm Tâm Như, thời điểm đó anh và Trần Kiều Ân còn trẻ và muốn ưu tiên sự nghiệp của mình nên chuyện tình cảm không thể đi đến cuối.

Thời gian sau đó, cả hai đều có mối quan hệ mới. 10 năm sau đó, họ lại tái hợp với nhau trong phim "Tân tiếu ngạo giang hồ" của Vu Chính. Trong khi đóng phim, cũng xuất hiện những tin đồn cả hai tái hợp tình cảm với nhau, nhưng sau đó, scandal này cũng tan theo mây khói.

Ngày Hoắc Kiến Hoa kết hôn cùng Lâm Tâm Như, nhiều tin đồn cho rằng Trần Kiều Ân uống rượu say và gào khóc nức nở. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Tân tiếu ngạo giang hồ" đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa đang có cuộc sống hạnh phúc bên Lâm Tâm Như cùng con gái nhỏ của mình. Còn Trần Kiều Ân vẫn đang độc thân và trở thành quý cô hoàng kim trong làng giải trí xứ Trung.

Trần Kiều Ân hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news