Tin mới

Midu nhắn nhủ ngọt ngào sau khi tiết lộ người đàn ông trong cuộc đời

Thứ sáu, 20/09/2019, 10:57 (GMT+7)

Sau khi tiết lộ về mẫu người đàn ông trong tương lai, Midu tiếp tục nhắn nhủ đầy ngọt ngào thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng hình ảnh xinh đep với chiếc váy 2 dây khoe vai trần quyến rũ kèm theo dòng thơ "thả thính" khiến nhiều người thích thú.

"Đường vào tim em không có cửa

Chỉ cần a đọc đúng Password thôi", Midu đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người thích thú trước màn "thả thính" của cô nàng và dành nhiều lời khen vẻ nhan sắc của nữ diễn viên. Nhiều người hâm mộ thi nhau tìm ra "Password" để có thể vào được trái tim của Midu. Thậm chí có người hâm mộ còn nhắc đến thiếu gia Phan Thành dù đã họ đã chia tay cách đây 3 năm.

Midu không chỉ khiến nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào mà còn bởi tài năng và đời tư sạch sẽ nhất nhì showbiz Việt. Sau mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu chưa hề công khai một mối tình nào. Nhờ sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, Midu được người hâm mộ gọi với biệt danh rất đáng yêu: "Thần tiên tỷ tỷ".

Là quý cô độc thân hoàng kim của làng giải trí Việt, Midu được rất nhiều người "thả thính" trong đó có diễn viên Quốc Trường (phim Về nhà đi con). Tuy nhiên, cả hai lên tiếng phủ nhận quan hệ hẹn hò và khẳng định, chỉ là bạn bè.

Nổi tiếng là người kín tiếng về đời tư, Midu bất ngờ chia sẻ về mẫu bạn trai tương lai của mình. Theo đó, tình cũ Phan Thành khẳng định cô không theo đuổi một người đàn ông hoàn hảo mà muốn tìm một người đàn ông "tâm đầu ý hợp" với mình.

Hiện tại, Midu đang tham gia một bộ phim điện ảnh “Nhân Duyên: Anh Mãi Bên Em” của đạo diễn Luk Vân với vai trò nữ chính. Đây cũng là bước tiến đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news