Tin mới

Gia thế “khủng” của đại gia mới bên cạnh Hà Hồ

Thứ sáu, 16/10/2015, 16:54 (GMT+7)

Người tình mới của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã được báo chí và dư luận khiến nhiều người phải “choáng váng” vì khối tài sản giàu có mà vị đại gia này đang sở hữu.

Người tình mới của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã được báo chí và dư luận khiến nhiều người phải “choáng váng” vì khối tài sản giàu có mà vị đại gia này đang sở hữu.

Sau khi những hình ảnh thân mật giữa nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Hà Hồ) và đại gia K kim cương được công bố ngày hôm qua, nhiều người rất tò mò về gia thế đại gia đã lọt vào mắt xanh của Hà Hồ. Sau một thời gian tìm hiểu, người tình mới của nữ ca sĩ xinh đẹp khiến nhiều người phải bất ngờ vì khối tài sản giàu có mà gia đình đại gia K kim cương đang sở hữu.

Hình ảnh của nữ ca sĩ và đại gia K. Nguồn: Internet

Theo một số thông tin trên báo chí, người tình của Hà Hồ là đại gia C.Đ.K, còn được gọi là K.Nam Phi, sinh năm 1982.Vị đại gia này là con của một doanh nhân nổi tiếng xứ Nghệ. Bởi vậy, khi nhắc đến K cuộc sống của vị đại gia trẻ được rất nhiều người biết đến danh tiếng của anh.

Được biết, bố của đại gia K là doanh nhân C.Đ.H. Trước đây, ông H. từng có thời gian đi làm công trên tàu Viễn Dương. Sau khi tích được chút vốn ông H bắt đầu mua đồ điện từ ở Tàu về bán, dần dần gây dựng lên cơ nghiệp như hiện tại. Mẹ của đại gia K, bà C.T.T, cũng không “kém cạnh” với người cha của anh. Bà là một doanh nhân “máu mắt” ở Nghệ An. Được biết, bà Chủ tịch HĐQT của công ty cổ phần T.L. Công ty của bà hoạt động trong nhiều lĩnh vực nhưng hoạt động mạnh nhất trong lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch... Ngoài ra, công ty này còn đang sở hữu một trong những công viên lớn nhất tỉnh Nghệ An. Thậm chí, công việc làm ăn của gia đình đại gia K kim cương còn mở rộng sang cả Lào và Nam Phi.

Lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh sung túc, giàu có nên đại gia K kim cương rất được bố mẹ cưng chiều. Ngay từ khi con trẻ, đại gia K đã nổi lên là một tay chơi đào hoa có hạng ở mảnh đất xứ Nghệ.

Vì gia đình có điều kiện nên K. được bố mẹ cho đi du họct tại Úc. Trong khoảng thời gian du học, K cũng kịp có một mối tình nổi đình, nổi đám trong giới du học sinh tại Úc, với một Hot girl xinh xắn và khá tài năng.

Sau khi tốt nghiệp ở Úc, đại gia K sang Nam Phi để phụ giúp công việc kinh doanh cha mẹ mình tại đây. Một thời gian sau, đại gia K kết hôn với người vợ là V.A. Cô cũng là người Nghệ An, đồng thời, cũng là bạn làm ăn với bố mẹ K. ở Nam Phi. Được biết, sau khi kết hôn,hai vợ chồng đại gia K sống ở Sài Gòn và Hà Nội, có với nhau 3 mặt con.

Tuy nhiên, điều này không đủ để ngăn cản đại gia K tìm đến các chân dài trong giới showbiz Việt. Trước khi xuất hiện hình ảnh cặp kè với Hà Hồ, có tin đồn K. chính là người đàn ông bí mật của ca sĩ M.A. Sau khi xuất hiện tin đồn với đại gia K, Hà Hồ đã lên tiếng phủ nhận nhưng những hình ảnh mới đây được công bố trên các trang báo khiến cho dư luận không khỏi ngán ngẩm.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news