Tin mới

Hà Hồ vẫn được khán giả tại Mỹ chào đón giữa tâm bão dư luận

Thứ tư, 10/06/2015, 14:58 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà vẫn thu hút được hàng nghìn người hâm mộ vây quanh khi đi lưu diễn tại Mỹ dù đang vướng phải những ồn ào về chuyện tình ái.

Hồ Ngọc Hà vẫn thu hút được hàng nghìn người hâm mộ vây quanh khi đi lưu diễn tại Mỹ dù đang vướng phải những ồn ào về chuyện tình ái.

Bỏ qua những ồn ào trong nước, chuyến lưu diễn của Hà Hồ diễn ra tốt đẹp. Mới đây, cô đã đăng tải những hình ảnh mới nhất trong chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng dòng chữ.

"Khán giả tại Denver và San Jose vô cùng đáng yêu.. Cảm ơn mọi người nhiều. Sẽ còn 3 đêm nhạc nữa trong chuyến lưu diễn Mỹ lần này, mọi người update thông tin liên tục tại đây nhé!"

Hồ Ngọc Hà ký tặng người hâm mộ nước ngoài.

Cô vẫn thu hút được sự chú ý từ phía người hâm mộ nước ngoài.  Đặc biệt là khán giả tại 2 thành phố Denver và San Jose chào đón cô rất nhiệt tình. Hình ảnh người hâm mộ vây kín ngoài sảnh nơi cô tổ chức biểu diễn để mua đĩa và nhận kí tặng từ Hồ Ngọc Hà đã cho thấy sức hút của cô khi đến đây.

Hồ Ngọc Hà vẫn thu hút được sự chú ý của khán giả nước ngoài.

Không chỉ bị dư luận dòm ngó, chỉ trích Hà Hồ còn bị kêu gọi “tẩy chay” tên tuổi của người đẹp nói riêng và nhiều nhãn hàng do cô làm đại diện thương hiệu nói chung. Trang Youtube chính thức của Hà Hồ cũng bị ngừng hoạt động giữa “tâm bão”. 

 

Tuy nhiên, những ồn ào dư luận của cô tại quê nhà không ảnh hưởng tới sự mến mộ của khán giả nước ngoài đối với cô. 

 
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news