Tin mới

Thu Phương, Hà Hồ, Phương Thanh và nghi án "đánh ghen" hộ

Thứ năm, 16/07/2015, 11:06 (GMT+7)

Thu Phương không lên tiếng khẳng định cũng như phủ định sự việc Phương Thanh "đánh ghen" Hồ Ngọc Hà hộ mình.

Thu Phương không lên tiếng khẳng định cũng như phủ định sự việc Phương Thanh "Đánh ghen" Hồ Ngọc Hà hộ mình.

Chuyện Phương Thanh từng tát Hồ Ngọc Hà vì nghi cướp chồng của Thu Phương đã từng được người trong giới showbiz rỉ tai nhau một vài năm trước.

[mecloud]PIv0V3lMwt[/mecloud]

Chuyện tình cảm của Huy MC – chồng cũ của Ca sĩ Thu Phương và Hồ Ngọc Hà vẫn khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi lớn. Được biết, trong thời gian Huy Tuấn làm đĩa cho Hà Hồ, Huy MC có quen biết và giúp đỡ nữ ca sĩ này về mặt kỹ thuật thanh nhạc và chia sẻ cùng cô nhiều tâm sự trong đời sống.

Cũng tại thời điểm này, cuộc hôn nhân của Huy MC và nữ ca sĩ Thu Phương đã xuất hiện nhiều rạn nứt và xuất hiện tin đồn, Hà Hồ là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc.

Ngay lập tức, sau đó xuất hiện thông tin, Phương Thanh từng thay mặt Thu Phương tát Hồ Ngọc Hà.

Thu Phương coi chuyện Phương Thanh và Hà Hồ là quá khứ không nên nhắc lại

Tuy nhiên, người trong cuộc là Phương Thanh đã lên tiếng trên báo chí: "Bản thân tôi khi đọc những dòng chữ này cũng thấy rất bức xúc. Là người trong cuộc, tôi khẳng định mình chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà, chứ đừng nói gì đến "một cú như trời giáng". 

Sau tin đồn này, năm 2013, khán giả Việt bất ngờ khi thấy Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà tái hợp trên sân khấu tình cảm như xóa tan thông tin đánh ghen trước đó.

Mới đây, chia sẻ trên Trí thức trẻ, vị HLV The Voice Thu Phương cũng đã lên tiếng úp mở về câu chuyện từng khiến làng giải trí Việt xôn xao. Thu Phương cho biết câu chuyện này đến bây giờ vẫn còn là một bí mật và cô không muốn lên tiếng bởi đó là một phần của quá khứ: "Thu Phương cũng như mọi người cũng chỉ nghe tin đồn từ xưa đến giờ và chỉ biết nó là tin đồn thế thôi. Cho đến bây giờ, đối với bản thân tôi, câu chuyện đó còn là một bí mật. Tôi chưa bao giờ gặp Phương Thanh để hỏi thực sự như thế nào, cũng chưa bao giờ gặp người nào trong tin đồn đó để hỏi diễn biến nó ra sao cả”.

Thu Phương cũng đánh giá ngoài đời, Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ biết điều. Việc quá khứ giữa Thu Phương - Hà Hồ - Phương Thanh vẫn còn là một ẩn số. 

Hiện tại, Thu Phương đang có cuộc sống viên mãn bên Dũng Taylor và một sự nghiệp thăng hoa. Lần quay trở lại Việt Nam là HLV Giọng hát Việt 2015 đã đem Thu Phương đến gần với khán giả hơn. Và khán giả cũng có cơ hội hiểu hơn về vị HLV sắc sảo và tinh tế này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news